Theo TMZ, vào 18h ngày 21/7 (giờ địa phương), đơn vị cứu hỏa New Orleans (Louisiana, Mỹ) nhận tín hiệu từ thiết bị báo cháy của biệt thự của ca sĩ Beyoncé ở khu Garden District bốc cháy. 22 nhân viên cứu hỏa được điều tới hiện trường. Sau 2 giờ xử lý, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 

May mắn vào thời điểm xảy ra vụ cháy, không có ai ở trong căn biệt thự. "Không có thương tích, thiệt hại về người hay ai phải sơ tán. Điều đó thật may mắn vì nếu gia đình Beyoncé ở đó, mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn nhiều", người đại diện ca sĩ thông tin.

{keywords}
Biệt thự của Beyoncé bị kẻ gian đốt.

Vợ chồng Beyoncé cũng như mẹ nữ ca sĩ từ chối bình luận thêm về vụ cháy. 

Cập nhật mới nhất, giới chức New Orleans xác nhận với TMZ vụ cháy được xác định là "vụ đốt phá đơn giản" - tức do người gây nên. Phía cảnh sát từng nhận một cuộc gọi từ một người khả nghi trước khi đến hiện trường. Khi đến nơi, lửa đã bắt đầu lan ra khắp căn biệt thự. Vợ chồng Jay-Z và Beyoncé đang thuê một đội dọn vệ sinh chuyên nghiệp xử lý phần còn lại sau đám cháy. 

Căn biệt thự ở khu Garden District bị cháy được xây dựng vào năm 1927 như một nhà thờ Presbyterian phong cách baroque của Tây Ban Nha trước khi tái sử dụng như một trường học múa Ballet. Biệt thự gồm 1 dinh thự chính 3 tầng cao 26m, rộng 1412 m2, mái màu xanh, có 6 phòng tắm và 6 phòng ngủ; cùng 3 căn nhà khác. Về pháp lý, biệt thự này thuộc sở hữu của công ty do mẹ Beyoncé là bà Tina Knowles điều hành. 

Beyoncé và Jay-Z cũng sở hữu nhiều ngôi nhà đắt giá ở New York, The Hamptons, Houston và Bel-Air cũng như là chủ một hòn đảo.

MV 'ALREADY' Beyoncé và Shatta Wale, Major Lazer kết hợp

Cẩm Loan 

Chi 28 tỷ mua xe cho chó, gần 18 tỷ làm bồn cầu của sao Hollywood

Chi 28 tỷ mua xe cho chó, gần 18 tỷ làm bồn cầu của sao Hollywood

Gần 30 tỷ để mua xe cho chó, hay 17,8 tỷ để mua bồn cầu, Rihana, Lady Gaga, Kanye West... cho thấy các ngôi sao có những cách tiêu tiền rất khác người khiến người hâm mộ bất ngờ.