Chia sẻ với VietNamNet, Nguyên Vũ cho biết bắt đầu xây căn biệt thự từ năm 2019 và hoàn thành năm 2020 với mục đích để gia đình nghỉ dưỡng. Từ dịch, do tình hình dịch khá phức tạp nên anh chưa thể lên Đà Lạt, nên hiện nhờ người thân trông coi. Căn biệt thự có đầy đủ các khu sinh hoạt chung cùng đồ trang trí bắt mắt và khu vực riêng để ngắm cảnh toàn khu thung lũng.

Nguyên Vũ chọn tông màu trắng đơn giản làm màu chủ đạo cho mặt ngoài của căn biệt thự. Màu trắng tuy giản dị nhưng lại là gam màu yêu thích của nhiều chủ nhà vì giúp toát lên tổng thể hiện đại, thanh nhã. Căn biệt thự được trang bị nhiều đèn led ánh sáng vàng nên dù có ngắm nhìn khi trời tối cũng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Từ căn biệt thự của Nguyên Vũ có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Căn biệt thự cách hồ Xuân Hương và công viên Yersin gần 2 km chính là địa điểm lý tưởng trong mỗi dịp nghỉ dưỡng của gia đình nam ca sĩ. 

Căn biệt thự với 12 phòng ngủ của Nguyên Vũ sang trọng, hiện đại với tông màu chủ đạo xanh-vàng-trắng xuyên suốt. Họa tiết trang trí cũng được lựa chọn khéo léo thể hiện phong cách tinh tế của nam ca sĩ. Nam ca sĩ tối ưu hóa diện tích phòng ngủ với thiết kế giường đôi được bố trí khoa học. Giường đôi cũng là ý tưởng hay ho để gắn kết các thành viên trong gia đình cùng nhau trò chuyện vui vẻ trước giờ nghỉ ngơi.

Tông màu xanh dương tạo cảm giác mát mẻ, hiện đại. Trong khi đó, sàn hoa với họa tiết ngẫu nhiên lại mang hơi hướng cổ điển tạo nét độc đáo cuốn hút trong thiết kế phòng của Nguyên Vũ. Trên nền gam màu mát mẻ, Nguyên Vũ tinh tế phối thêm gam màu ấm từ giường gỗ và khung cửa giả gỗ tạo điểm nhấn.

Nam ca sĩ tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết, từ hoạt tiết trang trí trên tường đến phong cách trang trí bình hoa và chọn đèn trong phòng để mang lại không gian ấm áp cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ được trang bị thêm những bộ bàn ghế sang trọng, tinh tế. Phòng ngủ còn là nơi để tận hưởng khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống, đọc sách, nghe nhạc hay tâm sự với người thân.

‘Không gian mở’ với thiết kế nhiều cửa trong căn phòng giúp mang lại ánh sáng tự nhiên, không khí lưu thông và không gian rộng rãi, thoáng mát hơn. Phòng ngủ cùng ‘hòa mình với thiên nhiên’ với những chậu cây hay bình hoa trang trí được Nguyên Vũ khéo léo chọn lựa.

Nam ca sĩ tinh tế phối thêm những bức tranh nghệ thuật tông màu ấm cùng đèn chùm tông màu vàng tăng nét nổi bật. Thiết kế giường sắt cùng hoa văn vừa sang trọng lại vừa mang hướng cổ điển. Họa tiết hình học trên ga giường bắt mắt cùng tông màu xanh-vàng-trắng nổi trội giữa gam màu xanh trắng mát mẻ. 

Ở sân thượng Nguyên Vũ lại chọn tông màu trầm chủ đạo để tăng lên độ ấm áp khi gia đình sum vầy đoàn tụ. Bộ bàn ghế gỗ hay võng màu be đều mang lại vẻ gần gũi. Hay trong không gian ăn uống ngoài trời, nam ca sĩ cũng chọn bàn ghế, vật dụng tông màu nâu cùng thảm cây tự nhiên giúp không khí gia đình ấm áp, không khí chan hòa. 

Nam ca sĩ dành một không gian trong căn biệt thự cho thảm thực vật xanh vừa giúp không khí trong lành, vừa tạo cảm giác mát mẻ, yên bình. Thiết kế hiện đại nhưng không kém phần gần gũi, mọi không gian trong căn biệt thự của Nguyên Vũ đều mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn.

Vũ Hiền

Ảnh: Nguyên Vũ

Nguyên Vũ nổi bật bên siêu xe 16 tỷ, Giang Hồng Ngọc được chồng hộ tống

Nguyên Vũ nổi bật bên siêu xe 16 tỷ, Giang Hồng Ngọc được chồng hộ tống

Là đội trưởng của một đội tham gia thi đấu tại Đấu trường ngôi sao, Nguyên Vũ xuất hiện bên cạnh chiếc Lamborghini màu cam nổi bật trong buổi ghi hình tập Gala chào sân.