Đúng thời điểm các nghệ sĩ Hàn Quốc tổng duyệt tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 25/11, mạng xã hội đưa tin Bích Phương và ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 (AAA) có mâu thuẫn. Theo đó, ê-kíp của Bích Phương dàn dựng tiết mục có xịt bong bóng nhưng BTC không đồng ý vì hành động này có thể dẫn đến tình trạng trơn trượt, gây nguy hiểm cho các nghệ sĩ biểu diễn sau đó.

Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ đôi bên tranh cãi vì BTC yêu cầu Bích Phương tổng duyệt theo đúng thứ tự dù cô đến trước còn dàn nghệ sĩ Hàn Quốc tới sau. Thậm chí, nguồn tin này khẳng định BTC rút hết thiết bị âm thanh, ánh sáng và đưa bảo vệ đứng chắn Bích Phương để ngăn cô tổng duyệt. Họ sẵn sàng hủy phần trình diễn của cô vào tối 26/11.

Bich Phuong va BTC len tieng ve tin mau thuan truoc le trao giai AAA hinh anh 1

Dân mạng lan truyền thông tin Bích Phương và BTC mâu thuẫn.

Phóng viên Zing.vn liên hệ với đơn vị tổ chức, đại diện truyền thông của chương trình khẳng định thông tin trên không chính xác. “Bích Phương đã tổng duyệt và trở về. Hiện chỉ còn các nghệ sĩ Hàn đang tập trong sân. Hoàn toàn không có chuyện chúng tôi và Bích Phương mâu thuẫn”.

Phóng viên tiếp tục gọi điện cho Bích Phương nhưng cô không nghe máy. Quản lý của nữ ca sĩ cho biết không trực tiếp tới sân khấu cùng Bích Phương vào tối 25/11 mà chỉ có trợ lý đi cùng. Tuy nhiên, người này chia sẻ không nhận được bất cứ thông tin nào về việc mâu thuẫn với BTC từ Bích Phương.

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra vào 26/11 tại sân vận động Mỹ Đình. Đây là lễ trao giải của Hàn Quốc và bắt đầu được tổ chức từ năm 2016. Năm nay, sự kiện lần đầu tổ chức tại Việt Nam, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Park Min Young, Jung Hae In, Yoona, GOT7, ITZY, Seventeen, TWICE, ITZY, Red Velvet, Momoland…

Fan Việt gây náo loạn sân bay khi đón Yoona, Nancy

Trưa 25/11, fan Việt được tận mắt gặp thần tượng Yoona (SNSD), Nancy (Momoland) tại sân bay Nội Bài.

(Theo Zing)

Phạt đơn vị tổ chức 9 triệu đồng sau vụ 'Bích Phương nghi hát nhép' ở Quảng Ninh

Phạt đơn vị tổ chức 9 triệu đồng sau vụ 'Bích Phương nghi hát nhép' ở Quảng Ninh

Lỗi của Bích Phương là dù hát thật trên giọng hát thu âm nhỏ sẵn có nhưng Việt Nam chưa cho phép. Đơn vị tổ chức không thông báo kịp thời việc Bích Phương chưa được cấp phép biểu diễn đến Cơ quan Quản lý Nhà nước.