Bích Phương vừa ra mắt dự án “Việt Nam - Việt Nam” và MV “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” tại TP HCM.


MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau.

{keywords}

Sau 2 năm thử nghiệm thành công với dòng nhạc pop pha âm hưởng dân tộc và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả với các ca khúc như Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng… Bích Phương đã quyết định ra mắt một dự án âm nhạc lớn, được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng trong năm 2017 mang tên: “Việt Nam- Việt Nam”. 


{keywords}

Dự án được thực hiện xuyên suốt trong 12 tháng, bao gồm chuỗi 3 ca khúc - 3 MV mang âm hưởng nhạc dân tộc, đậm chất Việt với những bản phối hài hoà, bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới. Về hình ảnh, các sản phẩm trong dự án “Việt Nam - Việt Nam” cũng sẽ lột tả hết những nét đẹp về cảnh quan thiên nhiên cũng như văn hoá và con người Việt Nam.


{keywords}

“Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” là sản phẩm âm nhạc mở đầu cho dự án “Việt Nam- Việt Nam”. Bài hát có giai điệu “bắt tai”, lời ca mộc mạc, với tiết tấu hiện đại nhưng vẫn kết hợp các âm thanh từ nhạc cụ dân tộc, mang đậm chất Việt Nam.

{keywords}

MV “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” tái hiện câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô gái miền xuôi và anh chàng người dân tộc Dao. Qua những khoảnh khắc hai người bên nhau, yêu nhau và kết hôn, các nét văn hoá đặc trưng của người Dao cũng được lồng ghép vào một cách tinh tế và nhẹ nhàng.


{keywords}

Tình yêu của họ thể hiện sự giao thoa giữa 2 dân tộc và nổi bật lên giữa khung cảnh núi rừng Tây Bắc đầy hoang sơ, nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

{keywords}

MV được quay tại thác Bản Giốc - một trong những thác nước hùng vĩ và đẹp nhất.

{keywords}

Dưới chân thác Bản Giốc là mặt sông rộng, phẳng như gương, hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt, mang đến những cảnh quay ấn tượng.

{keywords}

Isaac (ảnh trên) cùng Quốc Thiên và Đào Bá Lộc đến chúc mừng đồng nghiệp.

{keywords}

Diễn viên Bê Trần đến chung vui cùng nữ ca sĩ.

{keywords}

Văn Mai Hương cùng các học trò trong chương trình Việt Nam Idol Kids, cuộc thi mà Bích Phương đang đảm nhận vị trí giám khảo.

Ngọc Quý