Mới đây, Bích Phương được dịp gây xôn xao cộng đồng mạng khi tung teaser hé lộ về dự án âm nhạc mới của mình. Mặc dù chỉ kéo dài trong 20 giây nhưng đoạn teaser của nữ ca sĩ đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới. Trong MV, giọng ca Bùa Yêu gây ấn tượng khi diện trang phục khỏe khắn với áo khoác bụi bặm cùng váy ngắn và giày thể thao năng động. Ngoài ra, Bích Phương còn xuất hiện trong bộ áo tắm ôm sát, khoe 3 vòng cân đối sau thời gian giảm cân.

{keywords}

Đặc biệt, không gian trong MV cũng lôi cuốn người xem khi mở ra một mùa hè sôi động, ngập tràn năng lượng tích cực. Tại đây, Bích Phương hòa mình cùng bạn bè, tận hưởng cảm giác sảng khoái của các hoạt động thể thao dưới nước giữa thời tiết nóng bức. Không chỉ có dàn hot girl phụ diễn, MV của giọng ca Đi Đu Đưa Đi còn có sự góp mặt của những anh chàng nóng bỏng.

Đáng chú ý, bên cạnh những “mỹ từ” ca ngợi về nhan sắc của Bích Phương trong lần tái xuất này, khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện một nhân vật nổi tiếng trong đoạn teaser. Được biết, anh chàng bụi bặm đeo kính lướt qua “chớp nhoáng” chính là BigDaddy. Chàng rapper đình đám này từng sở hữu loạt hit siêu khủng, với hàng triệu lượt nghe trên các bảng xếp hạng như Tình yêu màu nắng, Mượn rượu tỏ tình, Nói với em…

Ngoài vai trò đồng nghiệp, cả 2 còn là bạn bè thân thiết ngoài đời. Trước đó, cặp đôi gây chú ý khi kết hợp vô cùng ăn ý trong ca khúc “Anh không giữ” với Tiên Cookie. Đặc biệt, mẹ của Bích Phương từng mượn bài hát của vợ chồng nhà BigDaddy để nhắc khéo con gái chuyện năm mới rồi có người yêu đi thôi. Đầu năm nay, chàng rapper điển trai còn khiến người hâm mộ háo hức khi xác nhận góp mặt trong live show kỉ niệm 10 năm ca hát của Bích Phương. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh cũng như chính sách cách ly xã hội được ban hành, nên show diễn phải trì hoãn khiến khán giả tiếc nuối.

{keywords}

Với giai điệu bắt tai, MV của Bích Phương thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Giọng ca gốc Quảng Ninh còn liên tục “đốn tim” người hâm mộ với những bước nhảy quyến rũ. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, teaser MV bí ẩn của Bích Phương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Được biết, MV này đã được Bích Phương chuẩn bị từ khá lâu trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Chọn thời điểm ra mắt hiện tại, Bích Phương mong muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực. 

Ở cuối teaser Bích Phương cũng đã hé lộ thời điểm ra mắt MV chính thức vào 20h00 ngày 22/5 tới đây. 

{keywords}

Bích Phương được phát hiện tại cuộc thi Vietnam Idol mùa giải 2010, cùng với Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Trung Quân… tuy nhiên cô dừng chân ở Top 7. Tuy nhiên có thể nói tính đến nay Bích Phương chính là gương mặt nổi nhất trong số những ca sĩ ở mùa giải này khi năm bắt được thị hiếu của khán giả với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Sau hàng loạt những ca khúc nhạc buồn, nữ ca sĩ thay đổi phong cách đa dạng hơn với loạt bản hit như Bùa yêu, Đi đu đưa đi, Bao giờ lấy chồng, Mình yêu nhau đi...

Hôm 17/5 vừa qua, Bích Phương cũng tung sản phẩm đầu tiên nằm trong E.P "tâm trạng tan hơi chậm một chút" mang tên Em bỏ hút thuốc chưa?. Với giai điệu bắt tai, ca khúc hiện cũng đang là sản phẩm nhận được nhiều lời quan tâm trong thời gian này.

T.K

'Thánh nữ nhạc sầu' Bích Phương chọn thử thách hay vuốt ve thị hiếu?

'Thánh nữ nhạc sầu' Bích Phương chọn thử thách hay vuốt ve thị hiếu?

Bích Phương thường chỉ được nhìn nhận thành công qua các bài hit nhưng thứ ít ai nhìn thấy ở cô đằng sau loạt hit ấy, là tác phong, nỗ lực và tư duy thức thời.