Bản hit ‘Vì một người’ của Ưng Đại Vệ được Bích Phương ngẫu hứng cover, khiến người hâm mộ đặc biệt thích thú. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Ưng Đại Vệ đã chia sẻ đoạn clip cover ca khúc “Vì một người” của nữ ca sĩ Bích Phương. Anh dành lời khen ngợi cho người bạn đồng nghiệp xinh đẹp và thừa nhận đây là “bản cover hay nhất từ trước đến giờ từng được nghe”. 

Giọng ca ngọt ngào, ấm áp của Bích Phương được cho là rất phù hợp với ca khúc này. Đa số khán giả dành tặng nữ ca sĩ những lời khen ngợi. Bên cạnh đó, họ cũng thể hiện sự yêu mến với bài hát gốc của Ưng Đại Vệ. 

{keywords}
Bích Phương được khen ngợi khi cover lại ca khúc hit của Ưng Đại Vệ 

Khán giả Hoàng Phan cho biết: "Bích Phương hát hay quá. Nhưng em vẫn thích bản gốc của anh Ưng Đại Vệ nhất". Tài khoản Facebook Ngọc Hà bình luận: "Mình vốn là người hâm mộ của Ưng Đại Vệ từ sau khi nghe bài hát này. Nhưng hôm nay được nghe Bích Phương cover lại thì quyết định sẽ hâm mộ thêm Bích Phương nữa. Bạn này hát hay và tình cảm không kém bản gốc. Mình rất thích". 

“Vì một người” là một trong những sáng tác hit của chàng nhạc sĩ đa tài Ưng Đại Vệ. Bài hát có giai điệu da diết, ca từ đẹp đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả ngay từ khi ra mắt. 

Nhật Hạ