- Sau bản hit ngọt ngào “Gửi anh xa nhớ”, Bích Phương hứa hẹn sẽ gây bão với ca khúc mới được thực hiện theo phong cách hài hước. 

Trong những ngày cuối năm, Bích Phương đã cho ra mắt MV ‘Bao giờ lấy chồng' như một món quà nhỏ cô dành tặng khán giả đã luôn yêu thích và ủng hộ mình. 

Được biết, đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng- chàng trai thế hệ 9X yêu tự do, được giới trẻ yêu mến với nhiều ca khúc mang phong cách mới lạ. 

Vì vậy, khi được Bích Phương chia sẻ chủ đề, nội dung ca khúc, anh rất hứng thú và miệt mài hoàn thành bài hát trong thời gian ngắn.

{keywords}
{keywords}

Xuyên suốt MV là câu chuyện của một cô gái xinh đẹp, yêu chủ nghĩa độc thân, luôn tự tin yêu đời trong mọi hoàn cảnh. Nhưng vấn đề khiến cô vô cùng áp lực, sợ hãi chính là chuyện ‘bao giờ cưới chồng’. Mỗi dịp Tết về, cô ỉu xìu khi đối diện hàng loạt câu hỏi: Bao giờ cưới chồng? Ế rồi à? Tại sao chưa dắt bạn trai về?…

Gạt bỏ áp lực, cuối cùng cô gái vẫn lựa chọn cuộc sống tự do, tự tại, tận hưởng thú vui bên những người bạn độc thân vui tính.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Tuổi trẻ là lúc ai cũng muốn sống hết mình với đam mê, yêu thích tự do, trải nghiệm những điều mới mẻ. Họ hài lòng với cuộc sống của một cô nàng độc thân vui tính. Nhưng mỗi dịp xuân về, nỗi ám ảnh lớn nhất họ phải đối diện với gia đình bạn bè chính là câu hỏi quen thuộc : ‘Bao giờ lấy chồng’.

Không nằm ngoài tình huống ấy, Bích Phương cũng là cô gái bị câu hỏi này đe doạ mỗi dịp về thăm người thân. Vì vậy, nữ ca sĩ quyết định dành tặng chính mình và những người có cùng hoàn cảnh ca khúc dễ thương: “Bao giờ lấy chồng”. 

{keywords}
{keywords}

Được biết đến như một nữ hoàng nhạc ballad, nhưng đây là MV đầu tiên Bích Phương ra mắt với tiết tấu vui nhộn cùng nội dung hài hước. Dự đoán, đây tiếp tục sẽ là bản hit gây bão trong thời gian sắp tới.

Quỳnh Anh