{keywords}
Thời gian gần đây, Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng với phong cách thời trang khi ngồi ghế nóng "Thần tượng Bolero" 2019 với Ngọc Sơn.

 

{keywords}
Với gout cổ điển thập niên 60, nữ ca sĩ được đánh giá là mặc sang trọng, chững chạc hơn thời mới bước vào nhạc xưa.

 

{keywords}
Trong bộ ảnh mới nhất, Giang Hồng Ngọc vẫn hướng tới gout cổ điển, nhưng có phần trẻ trung, gợi cảm. Nữ ca sĩ cùng stylist Trần Đạt nghiên cứu kỹ lưỡng để xây dựng phong cách gợi cảm nhưng vẫn nền nã của một bà mẹ mặn mà, chín chắn.

 

{keywords}
Trong loạt thiết kế của Lê Thanh Hoà, Tăng Thành Công và Lưu Ngọc Kim Thanh, Giang Hồng Ngọc khéo léo khoe hình thể với những chiếc váy phom dáng dài, để lộ bờ vai hoặc cặp chân thon sexy.

 

{keywords}
Không chỉ mặn mà hơn về nhan sắc, hình ảnh, Giang Hồng Ngọc cũng được đánh giá là chín chắn khi làm HLV gameshow truyền hình. Cô vẫn tự tin thể hiện tính cách riêng chứ không bị 'chìm' trước các danh ca gạo cội.

 

{keywords}
Đáng lưu ý, Giang Hồng Ngọc sinh con xong nhưng không bị phát tướng mà trái lại còn gầy đi không ít. Có ý kiến từng nghi nữ ca sĩ dùng dao kéo can thiệp để mặt trông gọn gàng hơn. Nhưng thực tế, Giang Hồng Ngọc bị sút cân, dáng vẻ cũng mảnh mai trông thấy.

 

{keywords}
Lý do là sau khi sinh con, Giang Hồng Ngọc vừa phải chăm con, vừa lo đi diễn kiếm tiền. Cô không có thời gian nghỉ dưỡng nên bị sút cân. Chỉ trong 1 tháng, Giang Hồng Ngọc đã trở về cân nặng như lúc chưa mang bầu.

 

{keywords}
"Tôi nghĩ không có bài tập thể dục giảm cân nào hiệu quả bằng bài… chăm sóc con. Hàng ngày, tôi cứ quanh đi quanh lại các việc của một bà mẹ bỉm sữa là cũng đủ toát mồ hôi rồi, hơn cả tập gym", nữ ca sĩ nói vui.

 

{keywords}
Ngoài việc ngồi ghế HLV “Thần tượng Bolero”, Giang Hồng Ngọc vẫn đi đều đặn và đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nữ ca sĩ luôn mong mỏi được khán giả yêu thương, ủng hộ mình trong bất kỳ giai đoạn nào của sự nghiệp.

Gia Bảo

Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai hình ảnh con trai đầu lòng

Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai hình ảnh con trai đầu lòng

Sau một thời gian im lặng trước thông tin mang thai và sinh con bí mật, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh cậu con trai đáng yêu trên trang cá nhân.