Được xem là những giọng ca nhí thành công sau khi bước ra từ 1 chương trình truyền hình về ca hát, Quang Anh - Phương Mỹ Chi sau 6 năm đều có nhiều thay đổi đến khó nhận ra. Không chỉ thay đổi về ngoại hình, cả hai cũng chọn hướng đi âm nhạc hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, điều công chúng dành sự quan tâm chính là tin đồn quán quân Quang Anh và Á quân Phương Mỹ Chi "không ưa" nhau dù từng thân thiết tại cuộc thi. Trước thắc mắc từ fan, mới đây, "cô bé dân ca" đã thẳng thắn trả lời về nghi vấn này.

Bị nghi
 

Phương Mỹ Chi - Quang Anh tái ngộ sau nhiều năm

Vẫn thường xuyên tương tác với fan qua mạng xã hội Facebook, Instagram, Phương Mỹ Chi được nhận xét rất thân thiện, lễ phép và gần gũi với khán giả. Giọng ca 16 tuổi vì vậy cũng không phớt lờ bất kì câu hỏi nào được fan gửi đến. Ngay khi Phương Mỹ Chi xuất hiện trong buổi ra mắt MV ca nhạc của Quang Anh, lập tức đã có ý kiến fan để lại: "Chị và anh Quang Anh dễ thương quá, cứ tưởng hai người sẽ không ưa nhau".

Trả lời bình luận này, Phương Mỹ Chi đăng kèm bức ảnh vui vẻ hội ngộ Quang Anh tại buổi họp báo cùng lời giải thích: "Chị và anh Quang Anh mỗi người đều có con đường riêng của mình, nhưng cả 2 đều âm thầm quan tâm, theo dõi con đường của nhau. Hôm nay anh ra sản phẩm cũng là ngày chị gặp lại anh sau 5 năm, lúc đó thấy anh thay đổi và thành công, chị vui lắm. 2 anh chị sẽ luôn cùng nhau cố gắng trên con đường của mình để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho những khán giả yêu nhạc".

Bị nghi
 

Phương Mỹ Chi diện áo dài đến buổi ra mắt MV của Quang Anh.

Trước đó, khi chia sẻ về lí do có sự xuất hiện của cô bạn ngày nào trong dịp ra mắt MV ca nhạc, Quang Anh hào hứng tiết lộ sau khi đăng thông tin về sản phẩm mới trên mạng xã hội và được Phương Mỹ Chi gửi lời chúc mừng, anh chàng đã lập tức mời giọng ca "Hình bóng quê nhà" đến tham dự họp báo. Đặc biệt, đúng như lời hứa với Quang Anh, Phương Mỹ Chi là người đến sớm nhất trong buổi họp báo để chúc mừng, chia sẻ niềm vui với người bạn lâu năm không gặp này.

Cùng bước ra từ 1 cuộc thi với những vị trí cao, tuy nhiên, chặng đường gần 6 năm qua của cả hai lại không hề giống nhau. Thời điểm tham gia chương trình, Quang Anh đoạt quán quân khi mới 12 tuổi với số điểm bình chọn rất sát với Phương Mỹ Chi.

Bị nghi
 

Khoảnh khắc Quang Anh đăng quang Quán quân, Phương Mỹ Chi trở thành Á quân "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên.

Sau cuộc thi, giọng ca nhí dành toàn bộ số tiền thưởng để phụ giúp gia đình. Suốt quãng thời gian qua, tuy vẫn tham gia 1 số liveshow của các ca sĩ tên tuổi, nhận được nhiều lời mời biểu diễn... tuy nhiên Quang Anh vẫn tập trung chủ yếu cho việc học. Gần đây, học trò Hồ Hoài Anh bất ngờ trở lại với diện mạo khác lạ ở tuổi 18. Nam ca sĩ cũng thừa nhận phẫu thuật thẩm mĩ, đã có người yêu và gây ít nhiều tranh cãi trong dư luận.

Bị nghi
 

Hình ảnh Quang Anh hiện tại khiến nhiều khán giả không còn nhận ra cậu bé ngày nào.

Bị nghi
 
 
 

Quang Anh theo học nhạc viện, anh chàng có tham gia ban nhạc và vẫn giữ niềm đam mê với nghệ thuật.

Ngược lại, Phương Mỹ Chi từ khi được khán giả biết đến qua ngôi vị Á quân, cô bé vẫn trung thành theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương, song song với việc học, "chị Bảy" vẫn nhận show đi hát, đi diễn đều đặn cùng với sự hướng dẫn, nâng đỡ từ cha nuôi Quang Lê. Dù chỉ mới 16 tuổi, Phương Mỹ Chi cũng vừa được mời trở lại "Giọng hát Việt nhí với vai trò giám khảo khiến dư luận bất ngờ. Tính đến thời điểm hiện tại, giọng ca nhí này được xem là 1 trong những thí sinh thành công nhất chương trình này khi đã có vị trí nhất định trong lòng khán giả. 

Bị nghi
 

Phương Mỹ Chi vẫn trung thành với dòng nhạc dân ca, trữ tình.

Bị nghi
 

Phương Mỹ Chi làm giám khảo khi mới 16 tuổi.

Theo Dân Việt

Phương Mỹ Chi bị nhắc nhở vì mặc áo hở eo cúng Tổ nghề

Phương Mỹ Chi bị nhắc nhở vì mặc áo hở eo cúng Tổ nghề

Khi bị nhắc nhở vì mặc crop top cúng Tổ nghề, Phương Mỹ Chi giải thích cô mặc đồ đi học và được cha nuôi Quang Lê gọi đến bất ngờ.