Bolero trữ tình guitar chay | Lỡ yêu - Ngọc Sơn

Ngọc Sơn vừa trình làng đoạn clip mộc mạc anh tự đàn guitar, hát ca khúc "Lỡ yêu" và nhận về sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Chính nam ca sĩ cũng ngỡ ngàng khi thấy lượt tương tác của khán giả dành cho đoạn clip không mấy cầu kỳ được thực hiện ở chính nhà riêng của anh như vậy.

Trong clip, anh chọn trang phục giản dị, chỉ ngồi trên ghế ôm cây đàn guitar và ngân nga ca khúc bolero trữ tình cũng khiến nhiều người "mê mẩn". Sau gần 1 tuần lên sóng, đoạn clip dài chưa đầy 4 phút đã thu về 6 triệu lượt xem, hơn 187.000 lượt thích, hơn 23 ngàn lượt chia sẻ và hơn 14 ngàn lượt bình luận.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ thể hiện sự yêu mến đặc biệt dành cho tiếng hát đầy cảm xúc cùng ngón đàn điêu luyện của Ngọc Sơn: "Bài này em nghe đi nghe lại cả 100 lần mà vẫn không chán, cố gắng học hỏi đoạn vào đầu mà mãi không được", "Thời gian cứ trôi đi nhưng giọng hát của ca sĩ Ngọc Sơn mãi in đậm trong tim tôi",...

Không chỉ fan mà rất đông các nghệ sĩ cũng để lại những lời khen đến nam ca sĩ như: Nghệ sĩ Linh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Lâm Khánh Chi, Khang Việt…

Không ai biết được rằng, trước khi thực hiện clip đàn hát ca khúc "Lỡ yêu" do chính mình sáng tác, Ngọc Sơn đã bị vấp ngã khi đi cầu thang.

Chân anh bị sưng vù lên sau cú ngã và Ngọc Sơn khá lo lắng vì hiện còn nhiều lịch quay các chương trình, anh sợ chấn thương sẽ ảnh hưởng tới công việc.

Dù vậy, trong lúc đang đau, nam ca sĩ vẫn muốn gửi tới người hâm mộ ca khúc "Lỡ yêu" bởi khi đó, niềm cảm hứng trong anh đang dạt dào. Và Ngọc Sơn chỉ muốn chia sẻ ngay với mọi người về những cảm xúc nghệ thuật khó tả này.

"Nửa đêm đam mê và thương đại gia đình (cách Ngọc Sơn gọi các khán giả của mình- PV) quá, không ngủ được nên Ngọc Sơn vừa đi vừa ôm đàn hát nghêu ngao bước xuống phòng khách, Ngọc Sơn bị vấp cầu thang.

Thay vì cau có tức giận Ngọc Sơn vẫn vui vẻ dồn hết tình cảm dành cho đại gia đình qua tiếng đàn và nghĩ rằng, chắc “thần đàn” thử mình đấy thôi", Ngọc Sơn tâm sự.

Khi ngồi trước máy quay, Ngọc Sơn chẳng hề để lộ ra cơn đau của mình mà vẫn vui vẻ thể hiện ca khúc bằng tất cả con tim.

Cũng chính nhờ tình cảm tha thiết ấy mà giọng ca của anh cũng chạm đến trái tim người hâm mộ, nhận được sự ủng hộ lớn. Thậm chí, video clip “hot” đến nỗi nhiều fan còn nhắn vào trang fanpage đề nghị mua đàn và yêu cầu anh dạy guitar.

Ngay sáng hôm sau, khi nhìn thấy video nhận được lượng tương tác, Ngọc Sơn cảm thấy mình khoẻ ngay tức khắc và dường như không nhớ chuyện vấp ngã tối đêm đó.

Bị ngã cầu thang, Ngọc Sơn vẫn gây “bão” với clip đàn hát hút 6 triệu người - 4

Một chú sóc bất ngờ xuất hiện trên chiếc xe đạp cũ hơn 30 năm tuổi, gắn liền với thuở đầu đi hát của Ngọc Sơn.

Anh chia sẻ, một điều bất ngờ khác đã xảy ra trong chính căn biệt thự của Ngọc Sơn. Đó là sự xuất hiện của một chú sóc trong nhà và thích thú nằm trên những vật kỷ niệm của anh. Đặc biệt, chiếc xe đạp cũ hơn 30 năm tuổi, gắn liền với thuở đầu đi hát của Ngọc Sơn được chú sóc rất “ưu ái”.

Ngọc Sơn đã ngay lập tức chụp lại ảnh và chia sẻ với người hâm mộ. Anh cho biết: "Đại gia đình ơi! Sao tự nhiên có em Sóc vào nhà Ngọc Sơn và nằm lên những đồ vật kỷ niệm của Ngọc Sơn. Đặc biệt là thích ngồi lên xe đạp và nằm ngủ trên đó luôn?".

Có người ngay lập tức lên tiếng động viên Ngọc Sơn: "Sóc là con vật thông minh, nhanh nhẹn và sạch sẽ nên chắc chắn là điềm lành khi có nó trong nhà đó anh". 

Bị ngã cầu thang, Ngọc Sơn vẫn gây “bão” với clip đàn hát hút 6 triệu người - 5

Ngọc Sơn hiện đã hồi phục sau cú ngã.

Đáp lại những lời động viên, khen ngợi của khán giả, Ngọc Sơn viết: "Nếu có điềm lành thì Ngọc Sơn cầu mong điềm may đó sẽ đến với cả nhà yêu dấu".

Ngọc Sơn cho biết, thật may mắn vì vết thương ở chân tưởng chừng như nghiêm trọng, sẽ gây không ít khó khăn trong việc di chuyển và ảnh hưởng đến công việc nhưng cuối cùng anh lại bình phục rất nhanh. Anh sớm quay trở lại với công việc và không bỏ lỡ bất kỳ lịch trình nào.

Anh cùng các học trò vừa nhảy vừa hát trên sóng livestream ngay hôm sau và tiếp tục tham gia hàng loạt các show diễn khác.

Ngọc Sơn cho rằng, sự ủng hộ và yêu mến lớn lao mà khán giả dành cho anh cũng chính là "điềm lành" mà nam ca sĩ luôn trân trọng. 

(Theo Dân trí)

Ngọc Sơn sợ sống cô độc trong biệt thự 1000 cây vàng

Ngọc Sơn sợ sống cô độc trong biệt thự 1000 cây vàng

Trước câu hỏi: "Anh lo lắng nhất điều gì?", Ngọc Sơn khóc nức nở sợ mẹ mất sớm, anh sẽ sống cô độc không vợ con, không gia đình trong căn biệt thự 1000 cây vàng.