Nữ hoàng da màu của làng nhạc pop vừa bày tỏ niềm hạnh phúc khi tiết lộ mình đang mang song thai trên trang cá nhân.

Ngôi sao 36 tuổi vừa đăng tin vui thông báo đến mọi người vào ngày 1/1 kèm theo bức ảnh bầu quyến rũ: “Chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người tình yêu và hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi đang có niềm hạnh phúc nhân đôi. Gia đình chúng tôi vô cùng vui sướng vì sắp chào đón thêm hai thành viên mới. Xin cảm ơn những lời chúc phúc của các bạn”.

Bức ảnh vừa được Beyonce đăng tải trên trang Twitter cá nhân của cô đã ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đã có gần 1 triệu lượt thích và hàng trăm ngàn lời chúc mừng cho niềm hạnh phúc của nữ ca sĩ.

{keywords}

Bức hình mang bầu của Beyonce được cô đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 1/1. Ảnh: Instagram.

Sau khi kết hôn vào năm 2008, Beyonce và Jay Z đã có với nhau cô con gái 5 tuổi Blue Ivy Carter. Được biết “chị hai” Carter rất háo hức mong chờ sự ra đời của hai đứa em.

Trước đó, vào năm 2014, tin đồn cặp đôi quyền lực Jay Z và Beyonce đang đứng trên bờ vực đổ vỡ xuất hiện nhiều khắp các mặt báo trong vòng nhiều tháng.

Tuy nhiên, trong buổi diễn của Jay Z ở Paris vào tháng 9/2014, anh đã thay lời bài hát bằng 1 đoạn rap ngắn để chia sẻ tin vui bất ngờ tới khán giả rằng vợ anh mang mang thai lần thứ hai, khẳng định gia đình anh vẫn vô cùng hạnh phúc và gắn kết. Điều này đã khiến cả sân khấu gần như vỡ òa vì xúc động.

{keywords}

Gia đình 3 người hạnh phúc của Jay Z và Beyonce. Ảnh: AFP/Getty Images.

Giọng ca Lemonade đang dẫn đầu danh sách đề cử Grammy 2017 với 9 đề cử ở các hạng mục quan trọng. Dự kiến Beyonce cũng sẽ góp mặt trong buổi lễ trao giải âm nhạc quan trọng này vào tháng 12. Gần hơn, khán giả sẽ có dịp gặp lại cô tại lễ hội âm nhạc Coachella vào tháng 4 tới.

Theo Zing