Bay đi trong ban mai là sáng tác của Tùng Linh, ca từ được chắp bút bởi Đức Tùng và do cả nhóm tham gia phần phối khí, sản xuất. Đây là món quà OPlus muốn truyền đi một thanh âm tích cực của thị thường âm nhạc Việt Nam vào thời điểm ngừng trệ vì đại dịch.

{keywords}
Nhóm OPlus tại buổi họp báo ra mắt MV.

Dưới hình thức MV visual art, Bay đi trong ban mai nằm trong kế hoạch chuyển mình dài hơi của OPlus để chuẩn bị cho full album sắp ra mắt. Với nhịp trống hào hứng, nhanh dần từ giữa đoạn nhạc đầu, bùng nổ ở phần điệp khúc và biến đổi phần còn lại như thổi Bay đi trong ban mai trong dáng dấp một bản power pop mang tinh thần rock với nguồn năng lượng được truyền đều, khoẻ khoắn từ giai điệu cho tới giọng hát của OPlus.

Bay đi trong ban mai được thực hiện bởi hai đạo diễn Lê Hà Nguyên và Nguyễn Ngọc Quý. Trong music video này, không một thành viên nào của OPlus xuất hiện, thay vào đó là một thế giới khởi nguyên được thực hiện bằng đồ hoạ và kỹ xảo hoàn hảo, chắp cánh cho một câu chuyện về sự hồi sinh.

Nhân vật truyền đi nhịp lan toả và hồi sinh đầy bay bổng và mạnh mẽ trong hình tượng phi hành gia ngoài vũ trụ đã đáp xuống “bảo tàng tình yêu” OPlanet - nơi tích trữ suối nguồn sự sống của ngàn hoa. Trong hành trình tìm kiếm này, phi hành gia đã được phiêu lưu trong thế giới của OPlus, từ đó tìm ra mạch ngầm mang lại sự tươi mát, sắc màu hồi sinh cho mảnh đất thiếu sức sống.

{keywords}
 

Sau khi phát hành MV này, Oplus tiếp tục phát hành audio một nửa album (5 ca khúc) trên các nền tảng digital, thực hiện pre - order 600 bản giới hạn đĩa vật lý đầu tiên cùng đối tác độc quyền cùng các hoạt động ký đĩa fan club. OPlus hứa trình làng tiếp một đĩa đơn vào dịp Tết 2022. 

Tình Lê

Oplus tự hào được hát trong Hòa nhạc ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Oplus tự hào được hát trong Hòa nhạc ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Nhóm nhạc Oplus lần đầu kết hợp cùng nhạc trưởng Lê Phi Phi và dàn nhạc HBSO trong Đêm hòa nhạc giao hưởng trực tuyến ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19.