Trong bộ trang phục cách tân kết hợp với kính đen, Mr.Đàm khiến nhiều người khó chịu khi có động tác leo trèo lên lưng những vũ công cũng mặc trang phục quân đội.

{keywords}

Tiết mục Đàm Vĩnh Hưng giẫm lên lưng các vũ công trong trang phục nhà binh khiến khán giả bất bình

Kết thúc hai đêm đầu biểu diễn liveshow tại TP. HCM vào tối 1 và 2.10, với nhiều người hâm mộ giọng ca “Biển tình” thì đây là đêm nhạc được mong chờ trong suốt những ngày qua. Một đêm diễn được đầu tư kinh phí “khủng” lên đến 12 tỷ đồng với sự tham gia của 130 vũ công, 600 bộ trang phục cho các tiết mục minh họa, hơn 30 đôi giày cùng cả trăm bộ quần áo cho nhân vật chính nói lên sự dàn dựng hoành tráng chỉn chu cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Mr.Đàm.

{keywords}

Nhiều người cho rằng không nên lấy trang phục nhà bình dù là cách tân ra làm trò giải trí.

Tuy nhiên, trong số gần 30 tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện trong “siêu show”, khán giả tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Mr.Đàm trong tranh phục cách tân từ bộ quần áo nhà bình, giẫm từng bước chân trên lưng các "đồng đội" khác đang quỳ rạp dưới đất.

Facebooker T.P bày tỏ: “Tôi không có vấn đề cá nhân gì với cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng và cũng không xem show này. Nhưng bức ảnh này thật đã làm tôi…rất khó chịu. Tôi là con nhà lính và cũng là dân làm nghệ thuật, tôi cảm thất rất “gợn” với hình ảnh mấy anh “bộ đội” quỳ mọp xuống để anh khác leo lên. Khó tả lắm…”.

Đồng quan điểm đó, facebooker H.H đánh giá: “Không chấp nhận được việc lấy ý tưởng trang phục này để tung vào một cái show diễn giải trí chẳng mang ý nghĩa gì ngoài giải trí. Lỗi này là do những người duyệt chương trình đã không có ý kiến về trang phục”.

{keywords}

Theo khán giả lỗi này là do những người duyệt chương trình đã không có ý kiến về trang phục.

Về phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ đã chia sẻ những cảm xúc sau khi đêm diễn khép lại. Mr.Đàm viết:

“Tôi đang bay!

Bay trong niềm sung sướng hãnh diện đáng có!

Để được báo chí, khán giả, đồng nghiệp đánh giá cao, các nhà tài trợ hài lòng thì 6 tháng qua với tiền của, công sức, áp lực... biết bao mồ hôi đã đổ xuống, những câu chuyện giận hờn những giọt nước mắt đến cả máu nữa. Để đổi lấy một điều duy nhất chính là niềm tin và lời khen của khán giả”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận mình là loài “thiêu thân” chỉ thích lao về hướng ánh sáng mê hoặc. “Nếu là một nhà kinh doanh làm kinh tế thì có lẽ họ sẽ không thực hiện dự án kéo dài thời gian và nhân lực như thế đâu trong khi nguồn lợi nhuận gần như là đánh đố. Còn chúng tôi! Ekip DIAMOND SHOW. Những trái tim yêu cái hay cái đẹp được pha trộn trong tâm hồn của người NGHỆ SỸ ĐÍCH THỰC thì nhất định chúng tôi sẽ làm.” – Mr.Đàm viết.

Theo Dân Việt


Save