Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về việc tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ chương trình San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch, xuất phát từ mục đích tạo dựng quỹ hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thông qua các hoạt động văn hóa nghệ thuật, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp với Sunbright tổ chức chương trình Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia (S4L).

Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày thứ 5 của tuần thứ hai và tuần thứ tư mỗi tháng trong năm 2021 trên nền tảng trực tuyến như: YouTube, Facebook, Tiktok... và đặc biệt trên hệ thống truyền thông mạng xã hội của Beatvn.

{keywords}
Bảo Trâm Idol rất mong qua âm nhạc cô có thể phần nào đóng góp cho cộng đồng những giá trị đẹp và tích cực.

Tập đầu tiên của chương trình, cũng là số đặc biệt với chủ đề Phía trước là bầu trời sẽ chính thức lên sóng trên nền tảng trực tuyến vào 20h ngày 18/7/2021 với sự tham gia của Hoàng Dũng, Bảo Trâm và một ca sĩ bí mật tại studio của chương trình và một số không gian tại các điểm cầu trong vùng dịch. 

Thông điệp của tập đầu tiên trong chương trình được gửi gắm đó là Gieo giai điệu gặt giá trị, biến tiếng hát thành sức mạnh, cùng gắn kết trong bản hòa thanh ngợi ca cuộc sống, tôn vinh những việc làm có ích trong cuộc sống. Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập đầu tiên sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam.

Với vai trò là giám đốc âm nhạc của chương trình nhạc sĩ Dương Cầm cho biết, trong tình thế cả nước đang phải đối mặt với dịch bệnh khán giả sẽ được nghe tác phẩm ở một biên độ cảm xúc mở rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra chương trình về lâu dài cũng là không gian để giới thiệu tới công chúng những sáng tác mới nhất của anh và các đồng nghiệp. 

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Cầm là Giám đốc âm nhạc của chuỗi "Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia".

"Âm nhạc sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách. Đó là thông điệp mà ai cũng biết nhưng làm sao để chạm tới thực sự điều này thì không đơn giản. Chúng tôi hy vọng S4L sẽ giúp công chúng yêu nhạc có được trải nghiệm tốt nhất với hình thức thể hiện mang xu thế thời đại này. S4L sẽ là không gian lưu giữ và lan tỏa những điều tốt đẹp đó lâu dài", nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ.

Với tư cách là gương mặt âm nhạc trẻ và tham gia tại tập đầu tiên, Bảo Trâm Idol rất mong qua âm nhạc cô có thể phần nào đóng góp cho cộng đồng những giá trị đẹp và tích cực. "Tôi và Hoàng Dũng với tình yêu âm nhạc và mong muốn đóng góp cho cộng đồng trong bối cảnh như hiện nay. Dù có màu sắc âm nhạc riêng nhưng tôi tin chắc sẽ có sự kết hợp mang lại cảm xúc ngọt ngào, nhẹ nhàng như cảm xúc về cuộc sống “bình thường” mà chúng ta khao khát quay trở lại mỗi ngày", Bảo Trâm chia sẻ.

{keywords}
Là một nghệ sĩ, Hoàng Dũng không chỉ là người đem đến những tác phẩm âm nhạc mang tính chất giải trí đến cho khán giả mà còn phải là một “sứ giả" truyền đến những năng lượng, những điều hạnh phúc đến cho mọi người.

"Với tôi, Covid-19 là khó khăn chung của cả nhân loại mà bất cứ con người nào cũng phải đương đầu với nó. Những nghệ sĩ như tôi cũng không thể tổ chức những buổi liveshow hay tham gia những chương trình âm nhạc để hát trực tiếp cho khán giả được. Chính vì vậy, thông qua chương trình Sing for Life - Sing for Love tôi muốn nhắn gửi đến những khán giả thân yêu của mình: Mọi chuyện rồi sẽ qua, mọi người hãy cùng nhau cố gắng", ca sĩ Hoàng Dũng chia sẻ. 

Nghe giọng hát của Bảo Trâm

Tình Lê 

Bảo Trâm Idol: Chồng tôi nhẫn nhịn, hy sinh nhiều

Bảo Trâm Idol: Chồng tôi nhẫn nhịn, hy sinh nhiều

Ca sĩ Bảo Trâm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 5 năm cưới và người chồng chịu lui về phía sau sắp xếp công việc cho vợ.