- Mới đây, ca sĩ Bảo Anh đã tung ra MV "Ai khóc nỗi đau này", sau khi phải nhập viện vì bị sốt dẫn đến mất giọng, phải hủy hàng loạt show diễn. 

MV Ai khóc nỗi đau này:

Ca sĩ Bảo Anh vừa ra mắt MV "Ai khóc nỗi đau này". Nội dung MV mới lần này được thực hiện khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào tâm trạng đau buồn, cảm xúc cô đơn của một cô gái khi đã chấm dứt tình yêu với bạn trai. Ca khúc "Ai khóc nỗi đau này" là một bản ballad buồn, da diết do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác.

{keywords}
Hình ảnh đầy tâm trạng của Bảo Anh trong MV Ai khóc nỗi đau này.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới này, Bảo Anh cho biết: "Dẫu biết mang một trái tim quá nhạy cảm là thứ tài sản bất hạnh trên mặt đất không vững chắc này. Thế nhưng, cũng có lúc tôi cảm thấy biết ơn vì chính trái tim ấy đã cho phép tôi cảm nhận sâu sắc nhất từng cảm xúc đi qua trong đời để khi yêu, khi đau, khi nhớ, khi ghen đều đến tận cùng.

Âm nhạc là cuộc đời, đời mình như nào thì nghe nhạc như thế, tôi hát nhạc của anh Trí cho những trái tim mang cùng một nỗi đau, nhưng nỗi đau đó thật đẹp vì trong tình yêu đau cũng là 1 loại hạnh phúc. Sản phẩm này tôi phục vụ cho cảm xúc, để chơi với âm nhạc chứ không phải để đem ra chinh chiến".  

{keywords}
Bảo Anh phải nhập viện vì bị sốt và thủy đậu.

Trước đó, vào ngày 20/4, nữ ca sĩ phải nhập viện vì làm việc quá sức. Quản lý của Bảo Anh cho biết: "Sau khi nhập viện, bác sĩ thông báo Bảo Anh đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Vào sáng ngày 22/4, do thể trạng yếu nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu và hiện đã lây lan sang gương mặt và toàn thân". Chính vì vậy, Bảo Anh phải hủy hàng loạt show diễn từ ngày 22-27/4 và cô cũng không quên gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Ngày 15/4, Bảo Anh đã có chuyến công tác tại Singapore để đại diện cho người hâm mộ phim siêu anh hùng Marvel tại Việt Nam trò chuyện cùng dàn diễn viên của bộ phim "Avengers: Cuộc chiến vô cực". 

{keywords}
Bảo Anh chụp hình cùng diễn viên Benedict Cumberbatch.

Lưu Hằng

Ca sĩ Bảo Anh giàu cỡ nào?

Ca sĩ Bảo Anh giàu cỡ nào?

Nữ ca sĩ Bảo Anh nhờ làm việc chăm chỉ suốt 6 năm mà cô đã có nhiều tài sản giá trị.

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh úp mở về người tình bí mật

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh úp mở về người tình bí mật

Sao Việt ngày 9/4: Người hâm mộ tò mò về người tình bí mật của ca sĩ Bảo Anh sau khi cô đăng ảnh trên trang cá nhân. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ follow mình Bảo Anh trên Instagram

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ follow mình Bảo Anh trên Instagram

Sau những chuyện ồn ào liên quan đến một số người đẹp của showbiz, thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ còn theo dõi ca sĩ Bảo Anh trên trang cá nhân.

Bảo Anh tâm sự chuyện yêu với Trấn Thành

Bảo Anh tâm sự chuyện yêu với Trấn Thành

Bảo Anh tiết lộ những quan điểm cứng rắn trong tình yêu: “Không chấp nhận người yêu có em gái nuôi, không muốn người yêu đi tụ tập mà không có mình. Cô tự nhận là người có tính sở hữu cao và … mất niềm tin vào đàn ông.

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có tình mới?

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có tình mới?

Nhiều người cho rằng Bảo Anh có bạn trai mới. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cô chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới.