{keywords}
Trong sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát của mình, Dương Triệu Vũ và Bảo Anh tạo dáng thân mật, thể hiện cảm xúc như một cặp tình nhân. Hơn Bảo Anh 8 tuổi nhưng nam ca sĩ rất trẻ trung, trông không cách biệt nhiều với đàn em.
{keywords}
Ngoài đời, Dương Triệu Vũ và Bảo Anh là bạn bè, anh em và thầy trò rất thân thiết. Nhưng khi thực hiện bộ ảnh, Bảo Anh không ngại tạo dáng táo bạo như ôm ấp, câu cổ hay chạm tay vào đàn anh.
{keywords}
Tuy nhiên, trước khi thân thiết như hiện tại, Dương Triệu Vũ từng không có thiện cảm với Bảo Anh trong lần đầu gặp đầu tiên. Anh kể, cả hai gặp nhau trong một chuyến đi cùng nhiều nghệ sĩ khác như Quang Dũng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo. Anh không tỏ ra thân thiện với Bảo Anh vì "nghe nói những ca sĩ trẻ sau này không được lễ phép và nói chuyện không hợp gout".
{keywords}
Tuy nhiên, khi đã quen nhau, Dương Triệu Vũ nhận ra Bảo Anh là cô gái "chân thành và có chiều sâu”. Cả hai vẫn thường đi chơi, đi ăn uống cùng nhau.
{keywords}
Cách đây không lâu, Bảo Anh đã nhắn lời cảm ơn đến Dương Triệu Vũ như một người "làm bạn, làm anh, làm luôn người cha bất đắc dĩ, chỉ không làm người yêu". Cô nói mình và Dương Triệu Vũ chưa bao giờ giận nhau, được thầy giáo tin tưởng đến mức cho cả mã khóa nhà.
{keywords}
Bảo Anh cũng kể nhiều kỷ niệm như nửa đêm khóc gọi cho Dương Triệu Vũ, dù anh ở bên Mỹ trái giờ vẫn tâm sự với cô. Hay sinh nhật cô, Dương Triệu Vũ luôn biết cô cần gì và đáp ứng đúng thời điểm.
{keywords}
Về phía Dương Triệu Vũ, anh nói tìm thấy ở Bảo Anh nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống. Đó là sự chân thành, không vụ lợi và luôn hết mình với những người mình thương yêu. Anh cũng nhận xét học trò là người phụ nữ bản lĩnh, gây dựng sự nghiệp từ hoàn cảnh khó khăn để lo cho mẹ và em gái một cuộc sống tốt đẹp.
{keywords}
Sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát của Dương Triệu Vũ sẽ phát hành vào 1/1/2020 - trùng ngày sinh nhật của nam ca sĩ. Bộ ảnh với Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm hay Bảo Anh chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ dự án lần này.

Gia Bảo

Dương Triệu Vũ: Mối quan hệ giữa tôi và Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn tình yêu

Dương Triệu Vũ: Mối quan hệ giữa tôi và Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn tình yêu

– Nam ca sĩ chia sẻ về mối quan hệ gây tò mò dư luận giữa mình và đàn anh khi có dịp cùng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.