Ca sĩ Bằng Kiều đang hài lòng với cuộc sống độc thân, đi đâu không phải xin phép ai, thích làm gì thì làm.

Lan Anh: Chồng hiền lành tốt bụng và ủng hộ tôi làm nghệ thuật

Trương Ngọc Ánh: Tôi không thể vội vàng để tiếp tục sai lầm

Lâm Thanh Hà nhận 256 triệu USD khi ly hôn tỷ phú Hong Kong

Là người biên tập chính cho "Đêm tình nhân 5" sẽ diễn ra vào ngày 20/10 tại Trung hội nghị quốc gia, Bằng Kiều đã mời Như Quỳnh. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết anh có lý do để mạo hiểm với Như Quỳnh.

{keywords}
 Bằng Kiều là linh hồn chuỗi chương trình "Đêm Tình Nhân".


Như Quỳnh không được may mắn khi về Việt Nam 

- Là người biên tập âm nhạc cho “Đêm tình nhân 5” , anh và ekip có thấy mình liều khi mời Như Quỳnh bởi từ khi về nước biểu diễn, Như Quỳnh không phải gương mặt quá hút khán giả?

Như Quỳnh đã có bề dày hoạt động nghệ thuật. Để đánh giá Như Quỳnh hát như thế nào cá nhân tôi thấy không cần phải bàn cãi. Tên của cô ấy đã có trong lòng khán giả từ rất lâu rồi.

Một ca sĩ nữ ở hải ngoại khi về Việt Nam hát có rất nhiều áp lực, Như Quỳnh lại không được hỗ trợ một cách tích cực nhất.

Trong chương trình này tôi sẽ giúp Như Quỳnh thăng hoa. Từ số thứ 1 đến số thứ 4 "Đêm tình nhân", với tư cách là người biên tập nội dung tôi luôn cố gắng chọn cái gì đó tốt nhất cho ca sĩ.

Chúng tôi không làm vì tiền, vì 1 năm có một show thì kiếm tiền gì chứ? chúng tôi làm vì thích “chơi” với nghề mà thôi. Chúng tôi không lấy tên tuổi của Như Quỳnh như một sự câu khách để bán vé bởi không có Như Quỳnh giá vé của chúng tôi vẫn thế. 

{keywords}
Mời Như Quỳnh vào Đêm tình nhân 5, với Bằng Kiều đó là sự liều lĩnh có tính toán.


- Anh thì lại khác, mỗi khi chương trình của Bằng Kiều không cần PR mà vẫn bán hết vé, anh có thấy mình may mắn?

Một ca sĩ muốn thành công trước tiên phải có nội lực bản thân. Yếu tố may mắn chiếm một phần nhỏ nhưng lại là yếu tố tiên quyết để ca sĩ đó có được mọi người đón nhận hay không. Một ca sĩ ngoài tài năng vốn có lại có thêm cả sự may mắn thì nó sẽ kéo theo rất nhiều thứ.

Như đã nói, khi về nước Như Quỳnh đã không được sự hỗ trợ về mặt âm nhạc đúng nghĩa. Đó là sự kém may mắn của cô ấy. Còn tôi, tôi luôn may mắn thì được làm với nhà sản xuất thật tâm.

- Thực tế rằng ca sĩ và cả các danh hài có tiếng ở hải ngoại đang đổ bộ về Việt Nam rất nhiều. Phải chăng thị trường hải ngoại đang khó ‘kiếm show’?

Thật ra, với nghệ sĩ Việt Nam thì không có thị trường nào bằng thị trường trong nước hết. Đây là đất nước của mình, nói tiếng của mình thì dễ hiểu nhất. Cộng đồng bà con ở hại ngoại có mấy triệu người thôi, vì công việc, cuộc sống thì mình phải đi chỗ này chỗ kia. Nghệ sĩ ai cũng muốn biểu diễn, càng nhiều người xem thì càng có động lực, càng thăng hoa.

{keywords}
 Bằng Kiều hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại.


Ở một mình đang rất sướng

- Biên tập các cặp đôi hát chung để họ là những đôi tình nhân trên sân khấu, còn Bằng Kiều ngoài đời, anh đã tự “biên tập” tình nhân nào cho mình sau khi chia tay với Dương Mỹ Linh? 

Tôi không sắp xếp, biên tập gì cho tình yêu của mình cả. Tôi để mọi thứ thuận theo tự nhiên, cái gì tự nhiên mới quý, muốn sắp xếp cũng không được. Tôi vẫn đang một mình cho nó sướng (cười).

- Chứng tỏ những cuộc tình trước khiến anh rất khổ?

Toàn khổ thì tôi không dám nói nhưng độc thân và có gia đình có những sướng khổ khác nhau. Tôi là người luôn luôn lạc quan kể cả trong lúc mọi người nhìn vào thấy tôi vất vả nhất, khổ nhất thì tôi vẫn thấy đó là sung sướng.

Ở một mình có sung sướng riêng, sẽ không giống khi mình có người ở bên cạnh. Khác lắm! Đấy ví dụ như hôm qua tôi đang ở Sài Gòn, bạn tôi bảo tôi đặt vé máy bay ra Hà Nội gặp gỡ anh chị em báo chí một lúc, tôi ra luôn. Tôi chẳng phải xin phép ai cả, chẳng lấn cấn điều gì, chẳng vì cá nhân nào cả. Mình thích thì mình làm thôi.

- Trước kia chưa độc thân anh phải xin phép ghê lắm mỗi lần đi đâu phải không?

Cũng không hẳn. Nhưng khi bạn có gia đình, bạn cần tôn trọng người phụ nữ của mình. Đi đâu làm gì thì cũng phải chú ý tới cảm giác của đối phương – vì họ là người quan trọng trong gia đình, xem đối phương có muốn mình đi hay không, đi bao lâu... 

- Nhưng nghe nói Bằng Kiều rất đào hoa, tôi không tin anh đang một mình?

Tin hay không là do mọi người thôi. Tôi thì thấy một mình đang rất sướng!

Tình Lê

Bằng Kiều thấy áp lực, hao tâm tổn trí vì 'tình nhân'

Bằng Kiều thấy áp lực, hao tâm tổn trí vì 'tình nhân'

Chuẩn bị cho liveshow “Đêm tình nhân 5” diễn ra tại Hà Nội sắp tới, nam ca sĩ tiết lộ anh cảm thấy áp lực. Để khán giả yêu mến chương trình khó hơn rất nhiều việc anh đứng trên sân khấu trình diễn.

Bằng Kiều hội ngộ chồng cũ Thu Phương trên đất Mỹ

Bằng Kiều hội ngộ chồng cũ Thu Phương trên đất Mỹ

Bằng Kiều hội ngộ Huy MC - chồng cũ ca sĩ Thu Phương cùng các nhóm nhạc 3A, Tik Tik Tak đình đám một thời trên đất Mỹ.