- Bằng Kiều - Thanh Hà cùng sinh hoạt văn nghệ ở hải ngoại và cặp đôi đã nhiều lần chung sân khấu. Nhưng cùng kết hợp trong một ca khúc tạo hit đối với khán giả Việt thời gian qua như "Anh cứ đi đi" thì đây là lần đầu tiên cặp đôi này thể hiện.

Nữ ca sĩ Thanh Hà thành thật dù đã hát ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won nhiều lần nhưng chưa bị ai tố. Cô cũng rất ngại vì điều này vì nó không phải bài hát của mình nhưng khán giả cứ đề nghị. Thanh Hà nói: "Mỗi lần hát ca khúc này tôi lại nhắn tin cho Hari 'Chị hát nhé em' và Trấn Thành trả lời hộ: 'Thôi bà hát đi bà'".

Clip Bằng Kiều giọng mái đệm đàn Thanh Hà hát "Anh cứ đi đi"

Ca sĩ Thanh Hà tiết lộ lần này chị sẽ hát chung với danh ca Tuấn Ngọc với những bản tình ca nồng nàn. "Anh Tuấn Ngọc làm việc rất khó tính. Có lần tôi bảo anh sao khi đứng hát cùng em anh cứ nhìn liếc liếc xong quay đi đâu vậy. Anh ấy gãi tai bảo nếu nhìn em nhiều anh sợ không hát nổi" - Thanh Hà trải lòng.

Bằng Kiều và Thanh Hà sẽ cùng xuất hiện trong "Đêm tình nhân 3" diễn ra ngày 17/9 tại Trung Tâm Hội nghị quốc gia. Bằng Kiều tiết lộ anh đã đặt riêng một ca khúc mới của tác giả Lê Thành Trung là tác giả của "cơn mưa băng giá" để biểu diễn riêng cho đêm nhạc này.

Nữ ca sĩ Lam Anh chia sẻ cô rất vui vì lần này hát cặp cùng Quang Lê. Theo đó, Bằng Kiều đã chọn Lệ Quyên làm "người tình" xuất hiện trên sân khấu dịp này. Tại đêm diễn, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng sẽ thể hiện ca khúc mới lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam cùng vũ đoàn.

{keywords}
Ca sĩ Bằng Kiều, đạo diễn Hoàng Giang và giám đốc sản xuất Thùy Dương.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho hay trong đêm nhạc sẽ có 999 quả bóng bay được đính 999 lời nguyện ước về tình yêu, hạnh phúc được thả vào khán phòng. Trong đó về phần âm nhạc sẽ có 70% là bài cũ nhưng phối mới hoàn toàn còn lại 30% là các bài hát mới.

Ông Nguyễn Thùy Dương - giám đốc sản xuất chương trình cho biết chi phí đầu tư cho đêm nhạc lần này xấp xỉ 5 tỷ đồng. Trong đó việc đầu tư cho sân khấu rất tốn kém và cũng theo ông Dương ê kíp thực hiện vì tri ân khán giả chứ không đặt nặng doanh thu.

Ánh Ngọc
Ảnh: NBH