Nam ca sĩ tiết lộ sẽ kể những điều mà khán giả chưa bao giờ biết, là những điều mà có thể người thân anh cũng không biết.

Khi nhận được lời mời từ đạo diễn Thái Huân cùng e kíp chương trình “Đời ca sĩ”, sẽ diễn ra vào ngày 4/6 tới đây tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM), Bằng Kiều đã nhận nhận lời ngay.

"Mỗi người ca sĩ trong chương trình đều đến với nghệ thuật, được khán giả yêu mến và đứng trong lòng mọi người cũng như những thăng trầm trong nghề nghiệp đều có những con đường riêng và rất thú vị. Đây sẽ là chương trình rất thú vị và nhiều màu sắc mà khán giả sẽ trải nghiệm cùng các nghệ sĩ". 

{keywords}
Trên sân khấu show "Đời ca sĩ" Bằng Kiều sẽ tiết lộ những điều khán giả chưa bao giờ biết, thậm chí người thân anh cũng không biết.

Với Bằng Kiều, anh tiết lộ sẽ kể những điều mà khán giả chưa bao giờ biết, chưa bao giờ chia sẻ trên truyền thông, là những điều mà có thể người thân anh cũng không biết. Và nếu không có chương trình này, anh cũng sẽ không có ý định sẽ sẻ chia. “Và sẽ là rất nhiều bí mật, chứ không phải một bí mật…”- Bằng Kiều nói.

Đứng chung sân khấu với Bằng Kiều đều là những nữ ca sĩ mà anh quý mến, thân thiết như: Ý Lan, Đức Huy, Thanh Hà, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Lam Anh, Trần Quang Hiếu, Lê Hiếu…

Bằng Kiều và các nghệ sĩ sẽ thể hiện những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của mình, đồng thời cùng nhau ôn cố tri tân, kể cho nhau nghe, cho khán giả nghe những câu chuyện về cuộc đời người nghệ sĩ, sẽ lần đầu tiết lộ những góc khuất trong đời ca sĩ nhằm hé lộ cuộc đời phía sau ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu mà họ đã dày công xây dựng.

{keywords}

Bằng Kiều hứa sẽ tiết lộ những “điểm yếu” của các nữ ca sĩ mà anh có dịp hợp tác.

5 năm mới trở lại sân khấu TP.HCM, chính vì vậy, Bằng Kiều muốn được kể, được nói chuyện rất nhiều, rất nhiều với khán giả thành phố…. Bằng Kiều dí dỏm bật mí rằng trong liveshow “Đời ca sĩ” này, anh sẽ tiết lộ những “điểm yếu” của các nữ ca sĩ mà anh có dịp hợp tác. Điều này sẽ khiến khán giả rất bất ngờ.

Bằng Kiều cũng chia sẻ cũng mong ước sau “Đời ca sĩ” anh có thể sớm sắp xếp thời gian để gặp khán giả TP.HCM bằng một liveshow riêng, để thoả lòng mong nhớ của Bằng Kiều với nơi đã dành cho Bằng Kiều rất nhiều kỷ niệm.

Mộng Hoài