Nếu Minh Tuyết là "người tình tri kỷ" trên sân khấu không ai hát ăn ý với với Bằng Kiều hơn thì Mỹ Linh sẽ là người nam ca sĩ từng thương thầm trộm nhớ luôn mang lại cho anh nhiều cảm xúc bồi hồi run rẩy mỗi lần chung sân khấu. Hồng Nhung gọi Bằng Kiều là chú và họ từng nhiều lần song ca ăn ý bởi vậy mỗi khi hát với "người nhà" Bằng Kiều luôn yên tâm.

Theo đại diện nhà sản xuất, liveshow "Khi ta yêu" sẽ giảm bớt các màn song ca mà thay vào đó là hòa giọng của tam - tứ - ngũ ca, trong đó Hồng Nhung - Bằng Kiều - Mỹ Linh với các khúc hit hứa hẹn mang lại những cảm xúc mới lại cho người xem.

{keywords}
Bằng Kiều và các ca sĩ: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Minh Tuyết, Nguyễn Hồng Nhung.

''Khán giả sẽ được dìu dắt cảm xúc bởi bản hit không thể thiếu, những sự kết hợp hay một tuyệt phẩm rất được yêu thích - được phối riêng cho liveshow, do nhạc sĩ Dương Cầm viết để Bằng Kiều thỏa sức ngẫu cùng "tứ đại mỹ nhân" là món quà 8/3 đặc biệt mà ê kíp muốn dành cho các khán giả Thủ đô" - đại diện nhà sản xuất tiết lộ.

Nguyễn Hồng Nhung sau tai nạn do bạn trai " chơi xấu" tung ảnh nóng gây chấn động showbiz Việt một thời đã sang Mỹ sinh sống và lập nghiệp. Cô kết hôn với em trai của Trizzie Phương Trinh (vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều) và cuộc tình đó đến giờ đã "đường ai nấy đi". Lần đầu tiên trở về Hà Nội hát sau nhiều năm xa cách, Nguyễn Hồng Nhung có nhiều cảm xúc đặc biệt.

"Được trở về nơi mình bắt đầu cho nghề ca hát tôi vừa xốn xang vừa hồi hộp lo lắng. Tôi đã chuẩn bị kỹ từ giọng hát cho đến trang phục hoàn toàn mới được đặt may riêng cho liveshow "Khi ta yêu" do Phạm Hoàng Giang làm đạo diễn, Dương Cầm làm giám đốc âm nhạc" - ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ.

Anh Phương

Hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và tự hứa trừ cát xê

Hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và tự hứa trừ cát xê

- Khéo léo và bản lĩnh trên sân khấu nhiều năm nhưng Hồng Nhung không tránh khỏi sự run rẩy khi lần đầu hát "Làng quan họ quê tôi". Thừa nhận hát sai lời, Hồng Nhung xin lỗi và tự nguyện xin trừ cát xê.