Chi Pu gây bất ngờ khi hé lộ phân cảnh nam diễn viên Jin Ju Hyung xuất hiện trong teaser thứ 2 của MV "Mời anh vào team em".

Diễn viên Thanh Trúc đáp trả chuyện khoe thân để mời gọi đại gia

Ngọc Sơn phát gạo miễn phí cho người dân tại biệt thự 100 tỷ sau bão lớn

Đặng Thu Thảo đeo trang sức hồi môn gần 200 triệu ở lễ rước dâu 

Sau khi tung teaser MV đầu tiên thông báo trở lại đường đua Vpop cùng với hashtag # MAVTE, tối 26/11, Chi Pu tiếp tục nhá hàng bằng teaser thứ 2.

Chỉ với 20 giây, Chi Pu một lần nữa gây ấn tượng cho người xem bởi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

{keywords}
Sự xuất hiện của Jin Ju Hyung trong MV mới của Chi Pu không khiến khán giả quá lạ bởi cách đây nửa tháng, nam diễn viên vừa thừa nhận từng có "gì đó" với Chi Pu trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Đặt dưới khung cảnh đậm chất đồng quê, teaser thứ 2 này còn tạo nên sự khác biệt với hình ảnh Chi Pu tắm cho chú heo từng xuất hiện trong teaser đầu tiên.

Ở những giây cuối cùng, nam chính của MV - nam diễn viên Jin Ju Hyung cũng lộ diện. Đây cũng là lần hợp tác chung thứ 2 của Chi Pu và nam diễn viên Jin Ju Hyung, từ sau MV “Cho ta gần hơn” hồi tháng 10/2017. 

{keywords}
 
Đặt dưới khung cảnh đậm chất đồng quê, teaser thứ 2 này còn tạo nên sự khác biệt với hình ảnh Chi Pu ân cần tắm cho chú heo từng xuất hiện trong teaser đầu tiên.


Tuy nhiên, ở lần bắt tay tiếp theo này, nam diễn viên xứ Hàn sẽ xuất hiện với hình tượng gì vẫn là một ẩn số với khán giả. Bởi, cách đây nửa tháng, Jin Ju Hyung thừa nhận từng có "gì đó" với Chi Pu trên sóng truyền hình Hàn Quốc. 

MV “Mời anh vào team em”  trình làng ngày 27/11/2018.

Ngân An

Sao Hàn thừa nhận từng có tình cảm với Chi Pu

Sao Hàn thừa nhận từng có tình cảm với Chi Pu

Đây là lần đầu tiên ngôi sao Jin Joong Hyung thừa nhận có tình cảm với Chi Pu sau nhiều đồn đoán của người hâm mộ.

Chi Pu nói gì khi báo Hàn gọi là 'diễn viên quốc dân Việt Nam'?

Chi Pu nói gì khi báo Hàn gọi là 'diễn viên quốc dân Việt Nam'?

Tin sao Việt 27/10: Được báo Hàn khen ngợi, gọi là 'diễn viên quốc dân Việt Nam', Chi Pu thừa nhận danh xưng này là một chiếc áo rộng đối với mình.