- Top 5 Giọng hát Việt 2018 hoàn toàn trùng khớp với một nguồn tin mạng xuất hiện cách đây không lâu. Điều này khiến khán giả nghi ngờ rằng BTC can thiệp dàn xếp kết quả.

Tiết mục của thí sinh Gia Nghi đội Noo Phước Thịnh trong vòng bán kết: 

 

 

Mới đây, chương trình Giọng hát Việt 2018 bị rộ lên nghi án dàn xếp kết quả. Nguồn cơn bắt đầu từ việc một tài khoản khẳng định BTC Giọng hát Việt đã can thiệp dàn xếp kết quả chung cuộc cách đây khoảng 2 tuần.

{keywords}
Ảnh chụp kết quả bị tiết lộ cách đây 2 tuần.

Theo tài khoản này, đội Noo Phước Thịnh sẽ chiến thắng quán quân, hai HLV Lam Trường và Tóc Tiên chia nhau giải á quân còn Thu Phương 'trắng tay' ở vòng bán kết. Nguồn tin còn chỉ rõ thí sinh Minh Ngọc sẽ là quán quân mùa giải 2018; 4 thí sinh còn lại trong Top 5 đồng hạng á quân. 

Vào thời điểm đăng tải, thông tin nêu trên không được người dùng mạng quan tâm vì những nguồn tin trôi nổi kiểu này thường xuất hiện vào giai đoạn nước rút của các chương trình thực tế. Tuy nhiên, khi Top 5 Giọng hát Việt 2018 chính thức lộ diện vào tối qua (26/8), nhiều khán giả bất ngờ khi kết quả này trùng khớp với dự đoán xuất hiện trước đó hai tuần.

Đặc biệt là việc HLV Thu Phương bị loại thí sinh cuối cùng ở vòng bán kết và chi tiết thí sinh Ngọc Ánh (đội Noo Phước Thịnh) được vé vớt từ bình chọn của khán giả trực tuyến đều được dự đoán chính xác. 

Sự trùng khớp đáng ngạc nhiên khiến BTC Giọng hát Việt 2018 bị nghi dàn xếp kết quả.

{keywords}
Kết quả Top 5 cùng những diễn biến trong vòng bán kết, bao gồm việc thí sinh Ngọc Ánh (ở giữa) được vé vớt để quay lại, đều chính xác.

Liên hệ với đại diện nhà sản xuất, VietNamNet nhận được phản hồi: "Những điều này chỉ là tin đồn hoặc phỏng đoán của cộng đồng mạng. Tôi khẳng định không có việc dàn xếp kết quả. Giọng hát Việt mùa 2018 được quay hình từ vòng đầu tiên cho tới vòng bán kết. Một số khán giả có mặt tại trường quay đã biết trước kết quả của đêm bán kết. Vì thế, họ đã tiết lộ kết quả lên mạng xã hội. Còn những tin đồn xoay quanh đêm chung kết 2/9 đều không có căn cứ"

Vị này cũng nói thêm về kết quả bình chọn của khán giả tại vòng bán kết là công bằng, khách quan. Theo đó, BTC Giọng hát Việt đã chia đều số lượng vé cho mỗi HLV, số còn lại dành cho khán giả của chương trình. Vì thế, không có chuyện BTC thiên vị hay những HLV đông fan sẽ có lợi thế hơn ở việc bình chọn.

Gia Bảo

Khán giả phấn khích trước phiên bản 'Tuý âm' mới lạ tại The Voice

Khán giả phấn khích trước phiên bản 'Tuý âm' mới lạ tại The Voice

Đêm thi đầu tiên của vòng Trình diễn Giọng hát Việt 2018 đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục khó quên cùng những kết quả bất ngờ.

Thí sinh The Voice khiến khán giả sững sờ với 'Ngẫu hứng Lý qua cầu'

Thí sinh The Voice khiến khán giả sững sờ với 'Ngẫu hứng Lý qua cầu'

Trong tập thi cuối cùng vòng Đo ván lên sóng tối 5/8, thí sinh Thành Nghiệp thuộc đội HLV Thu Phương đã khiến cả khán phòng xúc động và cổ vũ nồng nhiệt khi trình diễn một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến.

Noo Phước Thịnh bật khóc trên ghế nóng The Voice

Noo Phước Thịnh bật khóc trên ghế nóng The Voice

Hành động giúp đỡ của Thu Phương với việc bấm nút cứu học trò của Noo Phước Thịnh kịp thời khiến nam HLV phải bật khóc trên ghế nóng vì quá cảm kích.

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa bất ngờ bị loại sớm tại The Voice

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa bất ngờ bị loại sớm tại The Voice

Là nhân tố thu hút sự chú ý sau 5 tập vòng giấu mặt, việc thí sinh chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa buộc phải sớm dừng chân tại cuộc thi gây tiếc nuối cho nhiều khán giả.

Cô nhân viên kế toán khiến HLV The Voice tranh cãi nảy lửa

Cô nhân viên kế toán khiến HLV The Voice tranh cãi nảy lửa

Phong thái điềm tĩnh, tự tin với tiết mục dự thi của mình, cô nhân viên kế toán Nguyễn Thị Thu Ngân thuyết phục tuyệt đối các HLV và nhanh chóng chứng tỏ mình là ứng cử viên năng kí cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay.