Cô bé có cái tên và giọng hát giống nữ ca sĩ Céline Dion khiến giám khảo và khán giả của America's Got Talents phải ngạc nhiên.


Ngày 16/6y, America's Got Talens đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất của vòng loại của cuộc thi. Cô bé Céline Tam đến từ Hong Kong đã làm cho 4 vị giám khảo và khán giả phải kinh ngạc khi thể hiện bài hát "My heart will go on" .

Điều đáng nói ở đây là cô bé có chất giọng giống Céline Dion. Từng nốt nhấn nhá, cao thấp, cô bé đều thể hiện rất điêu luyện.

Khi giám khảo hỏi cô bé nhận ra mình có chất giọng đặc biệt từ khi nào, Tam ngộ nghĩnh trả lời rằng một lần trong xe ô tô, bất chợt Céline hát bài My heart will go on và bố mẹ cô bé đã vô cùng ngạc nhiên. Sau đó, cô bé được gia đình hướng theo con đường âm nhạc.

{keywords}
Céline Tam có chất giọng vô cùng đặc biệt

Célina cũng tiết lộ thêm tên của mình được đặt theo ca sỹ Céline Dion vì cả bố mẹ đều là fan của diva lừng danh. Trong nhà có 2 chị em, cô bé được đặt tên là Célina, còn em của cô tên là Dion. 

Trước khi đến với America's Got Talent, Célina Tam đã được nhiều người biết đến qua kênh Youtube và cô bé cũng có một fanpage riêng trên mạng xã hội.

Linh Nguyễn