Clip Nhật Lê trong phòng thu MV đầu tay

Mới đây, ca sỹ trẻ Nhật Lê chia sẻ một video ghi lại hình ảnh cô đang thu âm ca khúc "Lời chúc đêm giao thừa" kèm theo dòng hashtag về dự án đầu tay -  MV nhạc xuân. Chỉ sau ít giờ đăng tải, video này đã hút nhiều lượt xem cùng bình luận của dân mạng. Theo đó, bạn gái của cầu thủ Quang Hải được fan khen ngợi xinh đẹp, có thần thái và khiến người xem bị cuốn vào video dù thời lượng không dài. 

{keywords}
Nhật Lê sinh năm 1999

Bên cạnh đó, cũng không ít khán giả cho rằng Nhật Lê chỉ "ăn điểm" về hình ảnh, giọng hát chưa ấn tượng. Vì trang cá nhân của nữ ca sỹ để chế độ bình luận công khai nên các ý kiến đánh giá trái chiều liên tục "va chạm", tạo  nên cuộc tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng mạng.

"Hát mà chẳng nghe thấy gì hết. Nghe được vài đoạn cũng chẳng ra gì. Chắc sau này cũng nhờ cái mic thu âm nhỉ"; "Thề luôn, nghe rõ lời bài hát chết liền. Chả hiểu sao mà các bạn vào khen hay được"; "Hát như vậy sao bảo là hay nhờ? Hai tại thấy Lu (biệt danh của Nhật Lê -pv) là bồ anh Hải nên nịnh nọt nói như vậy"....

{keywords}
Bạn gái Quang Hải tung clip khoe giọng hát, triệu fan tranh cãi nảy lửa


Liên hệ với Nhật Lê, nữ ca sỹ cho hay cô đang bận ghi hình ngoại cảnh cho MV này nên chưa thể chia sẻ nhiều về sản phẩm mới của mình. Người đẹp 19 tuổi chỉ tiết lộ, đây là dự án khá bất ngờ mà cô nhận lời mời hợp tác từ một người bạn, người thày tại trường Đại Học Sư Phạm Nghệ thuật Trung Ương -  nhạc sỹ Trịnh Xuân Hảo. 

Nhắc tới tên nhân vật này, khán giả không còn xa lạ với anh qua vai chồng hờ của Lan Cave trong phim "Quỳnh búp bê". Anh Trịnh Xuân Hảo chính là tác giả và nhà sản xuất của MV nhạc đầu tay cho Nhật Lê.

Trước ý kiến trái chiều của khán giả về video demo mà bạn gái Quang Hải vừa chia sẻ, anh Xuân Hảo vui vẻ nói: "Đó là quay hình hát nhép để lấy hình ảnh cho MV thôi, bản thu âm thực sự hay lắm! Cả nhà hiểu lầm rồi!".  

{keywords}
 Xuân Hảo (ngoài cùng bên phải) - diễn viên phim 'Quỳnh búp bê' chính là tác giả của ca khúc. 

Trước những bình luận nghi ngờ khả năng ca hát của Nhật Lê, anh Xuân Hảo chia sẻ với chúng tôi: "Lê đáp ứng được tiêu chí đặt ra khi hai anh em bàn về dự án này. Điều mà tôi cần ở Lê khi đặt viên gạch đầu tiên, để khán giả biết được Lê rất có tố chất để trở thành một ca sỹ thị trường thực thụ. Tất nhiên, cô bé vẫn cần tiếp tục học sâu thêm về kỹ thuật thanh nhạc.

Sau khi làm việc chung, tôi còn phát hiện Lê có khả năng vũ đạo rất ổn, mà với ca sỹ khi mới vào nghề thì đây là yếu tố rất quan trọng. Kết hợp được giọng hát năng khiếu khá tốt và khả năng vũ đạo thì sẽ rất tuyệt!".  

Được biết, MV "Lời chúc đêm giao thừa" đang gấp rút ghi hình tại hơn 10 bối cảnh để kịp ra mắt khán giả vào đúng trưa ngày ông Công ông Táo (28.1 Dương Lịch) tới. Trong quá trình làm việc với Nhật Lê, nhà sản xuất Xuân Hảo cũng ê-kíp đều rất quý mến cô gái trẻ này. Những lời đồn về sự khó gần hay kiêu chảnh, "nhờ bạn trai nổi tiếng" được xóa tan.

"Hiện Lê mới 19 tuổi, kinh nghiệm làm nghề chưa có nhiều nhưng tôi tin rằng ai làm việc với cô gái này cũng sẽ rất dễ chịu vì Lê ngoan và dễ gần lắm. Cô bé cũng ham học hỏi, tính cách và giao tiếp rất thông mình. Khi làm việc, Lê luôn đưa ra những tiêu chí hay ý kiến chuyên môn cùng ê-kíp. Tôi thích làm việc với những ca sỹ có tính phản biện", nhà sản xuất cho biết. 

"Lời chúc đêm giao thừa" là sáng tác của nhạc sỹ Trịnh Xuân Hảo, từng được ca sỹ Khánh Linh thể hiện. Năm 2019, anh Xuân Hảo kết hợp với nghệ sỹ Tôn Tẫn hòa âm và đạo diễn Bùi Thọ Thịnh sản xuất MV đầu tay cho  Nhật Lê.

"Tôi coi trọng phần hòa âm ca khúc lắm. Ngay cả khi hoà âm cũng chọn mấy bản mới được bản này. Phiên bản do Lê thể hiện được hoà âm theo phong cách mới, có đọc rap và kết hợp giữa nhạc cụ dân tộc là nhị trên nền nhạc hiện đại. Hy vọng, khán giả sẽ yêu thích và dành nhiều tình cảm cho sản phẩm này". 

{keywords}
Nhật Lê được biết đến với tư cách bạn gái Quang Hải. 

Nhật Lê sinh năm 1999 tại Quảng Nam, cô sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, nụ cười duyên cùng phong cách ăn vận đầy cá tính. Chỉ sau 4 tháng quen biết, Nhật Lê và Quang Hải đã công khai hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Tính đến nay, cặp đôi này đã có hơn 2 năm hẹn hò, yêu thương nhau.

Để khẳng định tài năng của bản thân, Nhật Lê tham gia chương trình "The Debut - Dự án số 1" với vai trò thí sinh. Nữ ca sỹ trẻ tâm sự, cô muốn hướng mình đến phong cách sexy, trẻ trung chứ không chỉ đơn thuần chỉ đứng một chỗ hát những ca khúc ballad nhẹ nhàng, tình cảm.

Về việc ít nhiều nhận được sự quan tâm khi là người yêu của cầu thủ Quang Hải , Nhật Lê khẳng định cô không gặp nhiều áp lực và sẽ chinh phục khán giả bằng chính giọng hát và phong cách biểu diễn của bản thân..

Theo Dân Việt

Bị Trọng Đại phản đối, người yêu vẫn quyết thi Hoa hậu

Bị Trọng Đại phản đối, người yêu vẫn quyết thi Hoa hậu

 - "Trọng Đại không muốn tôi đi thi nhưng tôi nghĩ anh ấy hiện tại chỉ là người yêu và chúng tôi tôn trọng quyết định của nhau. Tôi vẫn sẽ làm những gì mà mình yêu thích vì tuổi trẻ chỉ đến có một lần", Huyền Trang chia sẻ.