'Nếu muốn dựa hơi bạn trai, tôi không đợi đến tận bây giờ'

- Gần đây, Nhật Lê xuất hiện với một sản phẩm âm nhạc về Tết “Lời chúc đêm giao thừa”, đó dường như là sản phẩm đầu tay của chị sau khi tham gia cuộc thi về âm nhạc trước đó?

Đây là sản phẩm đầu tiên của tôi sau khi tham dự cuộc thi hát trên truyền hình. Đây cũng là một sự bất ngờ khi một người thầy có nhắn tin mời tôi tham gia MV về Tết. Tôi nghĩ đây là một bài hát vui vẻ để tặng mọi người dịp Tết chứ không phải điều gì quá đao to búa lớn" nên tôi tham gia với tâm lý rất thoải mái.

Trong năm 2019, tôi cũng có kế hoạch sẽ ra sản phẩm mới của mình.

{keywords}
Nhật Lê thường xuyên có mặt tại sân cổ vũ bạn trai thi đấu.

- Sau khi tham gia The Debut, dường như dấu ấn chị để lại trong lòng khán giả còn khá mờ nhạt?

Tôi đi thi với tâm lý cọ xát và học hỏi kinh nghiệm chứ không đặt nặng việc mình phải đoạt giải cao. Vì tôi biết mình ở đâu. Phong cách âm nhạc tôi tham dự trong cuộc thi cũng không phải là thế mạnh của tôi. Nhưng sau khi thử sức, tôi đã lựa chọn được phong cách phù hợp với bản thân mình và quyết tâm theo đuổi nó.

- Có lẽ, chị gặp không ít khó khăn khi quyết định dấn thân vào con đường ca hát?

Tôi gặp rất nhiều khó khăn khi quyết định đi theo con đường nghệ thuật. Muốn phát triển tốt, thứ nhất bạn phải có kỹ năng tốt nhưng điều đó tôi vẫn đang phải trau dồi mỗi ngày rất nhiều. Thứ hai là bạn phải có kinh nghiệm còn tôi thì quá trẻ và vẫn thiết sót rất nhiều điều đó.

Vì vậy, hiện tại, tôi không muốn mình phải chứng tỏ hay thể hiện mình giỏi, tôi muốn mình có một nền tảng vững chắc để có thể bước đi từ từ trên con đường này.

{keywords}
Bạn gái Quang Hải đang theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

- Theo đuổi nghệ thuật phải đầu tư rất nhiều không chỉ về ngoại hình, trang phục, chị có gặp khó khăn về tài chính?

Tôi cũng gặp không ít khó khăn về tài chính vì gia đình tôi cũng không có điều kiện nhiều. Khi tôi quyết định đi theo con đường ca hát, bố mẹ tôi phản đối. Tôi đã phải thuyết phục rất nhiều để theo con đường này. Rất may, tôi cũng kinh doanh và phần nào có thêm chi phí để nuôi ước mơ của mình.

Về phía Quang Hải, nếu nói Hải không giúp đỡ tôi về tài chính thì không đúng nhưng tôi vẫn luôn muốn độc lập trong tài chính hơn.

- Mỗi khi nhắc đến Nhật Lê, người ta thường gọi chị là bạn gái Quang Hải, chị nghĩ gì về điều đó?

Tôi và Quang Hải đã bắt đầu tình cảm này được hơn 2 năm rồi. Lúc đầu, tôi khá áp lực nhưng sau này, tôi đã quen dần với điều đó. Tôi là bạn gái Quang Hải là sự thật nên tôi thấy mọi người gọi thế cũng không sai. Điều đó cũng phần nào cho thấy, tôi chưa tạo được dấu ấn của riêng mình. Hiện tại, tôi đang bắt đầu đi theo con đường để chứng minh với mọi người và hy vọng trong tương lai, mọi người biết tôi là Nhật Lê chứ không chỉ với danh nghĩa là "bạn gái Quang Hải".

- Bạn trai có ủng hộ chị theo đuổi nghệ thuật?

Từ trước tới giờ, tôi làm gì Hải cũng ủng hộ. Thời gian tôi đi thi gặp khá nhiều áp lực. Hải luôn nói với tôi rằng, tôi hãy làm những gì mình thích, thoải mái là được. Tôi cũng không phải là người để ý tới những nhận xét của người khác quá nhiều.

{keywords}
Nhật Lê có ngoại hình khá nhỏ nhắn và gương mặt xinh đẹp.

- Tại sao chị không nhân cơ hội tên tuổi của bạn trai đang được khá nhiều người quan tâm để ra những sản phẩm âm nhạc?

MV Tết năm nay cũng là một sản phẩm khá bất ngờ của tôi chứ không có dự định từ trước. Vì vậy, nếu nói tôi muốn tranh thủ để dựa hơi bạn trai thì hoàn toàn không phải. Tôi nghĩ, mọi người nhìn vào sẽ thấy đâu là sự thật. Nếu muốn làm điều đó, có lẽ tôi đã làm từ lâu rồi chứ không đợi đến bây giờ.

- Rất nhiều người có bình luận ác ý như vậy, chị có buồn?

Tôi cảm thấy tổn thương khá nhiều. Nhưng những lời như vậy cũng không phải ít. Hiện tại, tôi đã đỡ hơn nhiều khi tự điều chỉnh tâm lý được bản thân. Bên cạnh những lời bình luận tiêu cực còn có rất nhiều người ủng hộ nên tôi thấy đỡ hơn rất nhiều.

Quang Hải luôn nói tôi hãy bỏ ngoài tai những dư luận không hay đó. Chúng tôi biết rõ về nhau như thế nào, tình cảm của chúng tôi ra sao mới là điều thực sự quan trọng.

Không bao giờ ghen và luôn tin tưởng bạn trai

- Tình yêu của chị và Quang Hải bị nhiều người chú ý như vậy, có khi nào chị cảm thấy quá áp lực và muốn buông bỏ?

Tình cảm của chúng tôi sẽ bị mất tự nhiên đi nhiều vì nhất cử nhất động đều dễ bị mọi người chú ý. Có một thời, mọi người đồn tình cảm chúng tôi rạn nứt vì tôi khóa trang cá nhân. Điều đó hoàn toàn không đúng sự thật. Nhưng chúng tôi thường im lặng. Có đôi lúc tôi cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng chưa bao giờ chúng tôi hết tin tưởng ở nhau.

Điều tôi không mong muốn nhất đó là hai bên gia đình sẽ không yên tâm khi đọc được những bài báo không hay về hai đứa.

{keywords}
Nhật Lê chụp ảnh cùng bạn trai Quang Hải khi anh vinh dự nhận giải thưởng.

- Nhờ tài năng, Quang Hải được rất nhiều fan nữ để ý và bày tỏ tình cảm, chị có bao giờ ghen vì những việc như vậy?

Quá nhiều fan nữ nhắn tin cho bạn trai tôi. Tôi thấy chuyện Quang Hải được mọi người yêu quý là chuyện rất tốt. Vì mọi người dành tình cảm theo kiểu hâm mộ thì đó là chuyện bình thường. Với những người có tình cảm đơn phương với Quang Hải, tôi cũng không thể can thiệp điều đó. Tôi chỉ quan trọng bạn trai của mình như thế nào.

Tôi cũng chưa bao giờ cảm thấy lo lắng hay lép vế khi yêu Hải. Do anh ấy cho tôi một cảm giác an toàn khi ở bên.

- Điểm gì ở Quang Hải khiến chị thấy trân trọng anh ấy?

Quang Hải không phải người lãng mạn. Anh ấy rất hiền và ít nói. Hải thường không thể hiện nhiều nhưng tôi cảm nhận được điều đó.

Những ngày lễ, Hải luôn có mặt và ở bên động viên tôi. Điều đó khiến tôi vui và hạnh phúc nhất rồi.

Hải thường phải thi đấu xa nhà nhưng trước khi đi anh ấy đều nhắn tin gọi điện và đến nơi Hải cũng thông báo cho tôi biết. Đó chỉ là hành động nhỏ nhưng thể hiện nhiều điều.

Tôi nhớ nhất ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Sau một thời gian vô tình nói chuyện với nhau, chúng tôi quyết định gặp và mời nhau đi ăn. Hôm đó, Hải rất ga lăng để lại nhiều ấn tượng cho tôi.

{keywords}
Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

- Gần đây, mọi người chê Nhật Lê kém sắc nhất trong dàn bạn gái những cầu thủ khác, chị phản ứng thế nào?

Tôi thấy cũng bình thường thôi vì bạn trai cảm thấy mình như thế nào mới là điều quan trọng. Hải cũng không bao giờ để ý những việc này.

Mọi người cũng bàn tán về việc tôi phản ứng lại với những bình luận khiếm nhã. Tôi nghĩ rằng, nhiều người bình luận khá khó chịu và thiếu lịch sự, không tôn trọng người khác nên tôi mới đáp trả. Còn bình thường, tôi rất ít khi như vậy.

Vì mọi người chú ý nhiều nên tôi cũng phải cân nhắc và tiết chế rất nhiều khi đăng tải điều gì trên mạng xã hội. Điều đó làm tôi mất tự do vì tính tôi khá thẳng.

- Nhiều cầu thủ khi công khai chuyện tình cảm thì sự nghiệp sa sút vì lơ đãng, chị có bao giờ cân nhắc việc sẽ làm gì đó để bạn trai tập trung hơn trong sự nghiệp?

Mỗi người sẽ có một công việc của riêng mình. Tôi nghĩ bản thân cứ tập trung thì sẽ làm tốt còn chuyện tình cảm đôi khi không những không gây ảnh hưởng mà còn là động lực giúp nhau cố gắng phấn đấu hơn thì sao. Tôi nghĩ nếu để ảnh hưởng là do mỗi cá nhân chứ không vì ai cả.

{keywords}
Nhật Lê mong muốn mọi người sẽ không chỉ biết đến mình như một cô bạn gái của cầu thủ nổi tiếng.

- Chị có sẵn sàng đối mặt với việc yêu xa nếu Hải sẽ thi đấu tại nước ngoài?

Tôi luôn sẵn sàng vì đó là ước mơ của Quang Hải. Chúng tôi đã bàn với nhau chuyện này và đều đồng ý sẽ luôn ủng hộ nhau. Việc yêu xa cũng không có quá nhiều khó khăn vì công nghệ hiện đại. Vấn đề là cả hai phải tin tưởng lẫn nhau.

Tôi cũng không sợ bạn trai sẽ vướng vào nhiều scandal tình cảm. Nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ điều đó có lý do và mình phải xem lại bản thân mình trước.

- Chị có bao giờ ân hận vì đã công khai tình cảm này?

Hải là người đã công khai chuyện này chứ không phải tôi. Và chuyện này đã công khai rất lâu rồi chứ không phải khi Hải nổi tiếng. Nên tôi cũng đành phải tự cân bằng mọi chuyện.

Hàn Triệt - Thanh Tùng

Người yêu Quang Hải nổi đóa khi bị chê kém xinh nhất dàn bạn gái cầu thủ

Người yêu Quang Hải nổi đóa khi bị chê kém xinh nhất dàn bạn gái cầu thủ

Nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Nhật Lê khi cô nàng liên tục bị dân mạng soi mói, chê bai về nhan sắc.