Đan Trường và Hari Won song ca "Ảo mộng tình yêu:

Đan Trường là khách mời tập mở màn cho chương trình Bài hát đầu tiên. Anh không chỉ khiến khán giả bồi hồi bởi những ca khúc nổi tiếng mà còn cho khán giả thấy một Đan Trường gần gũi với khán giả nhất qua những câu chuyện trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Chia sẻ về khoảng thời gian đầu tiên bước chân vào làng giải trí, Đan Trường tiết lộ: "Vào thời điểm bắt đầu vào con đường ca hát, Đan Trường mới vừa chia tay nhưng đã gạt hết tất cả mọi chuyện riêng tư để quyết chí vào con đường sự nghiệp". Đã hơn 20 năm kể từ ngày bắt đầu sự nghiệp ca hát, Đan Trường luôn cố gắng cho ra đời những tác phẩm tuyệt vời nhất để phục vụ khán giả và cống hiến cho đam mê của mình.

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường tham gia số đặc biệt của "Bài hát đầu tiên" khiến tuổi thơ của bao khán giả thế hệ 8X ùa về.

Nhớ về chương trình "Nhịp cầu âm nhạc", anh ví mình giống như một người trúng số được mấy chục tỷ khi được khán giả chú ý và yêu thích: "Qua một đêm Đan Trường đã trở thành một người khác. Sáng thức dậy, nhà nhà người người bàn tán về Đan Trường".

Đan Trường còn vui vẻ tâm sự, khi ấy những người hàng xóm từng ghét anh đã nhắn tin, gọi điện rủ qua nhà chơi và đi uống cà phê. Cũng từ đây, khán giả đã biết tới Đan Trường nhiều hơn.

Đan Trường cũng cho biết bên cạnh niềm hạnh phúc được khán giả dành nhiều tình cảm anh cũng rơi vào tình huống khó xử vì “được yêu quá”.

“Có những bạn trốn nhà, mang vali đến nhà tôi và xin ở lại, khiến tôi rất khó xử, mà không phải một mà 20-30 bạn như vậy. Tôi phải “dụ” xin số điện thoại, gọi cho ba mẹ bạn đến đón. Ba mẹ đến đón mà có bạn nằm trước cửa nhà tôi, la lối um sùm luôn.

Thậm chí, có bạn nói: “Em đi xem bói, thầy bói phán em là vợ chính thức của anh” rồi sau đó cô gái này nằng nặc đòi cưới tôi bằng được. Cô chặn cả đầu xe không cho tôi đi diễn. Sau đó, tôi phải ra khỏi xe phân tích, thuyết phục, thậm chí năn nỉ rồi gọi điện về gia đình bạn đó nhờ tới giải quyết”, nam ca sĩ kể lại.

{keywords}
Mái tóc bổ luống của Đan Trường những ngày đầu làm ca sĩ đã trở thành một "xu hướng thời trang" của thế hệ 8x.

Ngoài việc phát hành những ca khúc trở thành "hiện tượng" của làng nhạc lúc bấy giờ, mái tóc bổ luống đặc trưng lúc đó của Đan Trường cũng đã trở thành một xu hướng rất hot của giới trẻ. Ca sĩ Hương Giang kể lại câu chuyện mình "bị" bố, mẹ và chị dắt đi cắt mái tóc "Đan Trường" hồi 8 tuổi khiến khán giả bật cười thích thú.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Đan Trường cũng có những giây phút chạnh lòng và vô cùng cô độc: "Đôi lúc mình đi hát rong ruổi tất cả các tỉnh thành, mong mỏi một ngày trở về nhà thấy nó xa lắm... Thèm được một người bạn nhưng lại không có. Nhiều lúc Đan Trường ganh tị với fan vì các bạn có những ký tức về thần tượng của mình, những kỷ niệm về thanh xuân của các bạn nhưng Đan Trường thì không có".

Đan Trường cũng không quên nhắc tới mối quan hệ gây tranh cãi với ông bầu Hoàng Tuấn, người đứng sau thành công của anh.

"Ít ai biết tôi và ông bầu Hoàng Tuấn nhiều lần rạn nứt, mâu thuẫn. Anh Tuấn muốn tôi phải đi theo khuôn khổ của anh ấy, giống kiểu nước ngoài. Tức là fan không được phép tới gần thần tượng, không được liên lạc, nói chuyện. Trong khi đó, tôi lại muốn giải quyết mọi chuyện theo hướng tình cảm, gần gũi, thấu hiểu fan nhiều hơn.

Nhiều người nói tôi nhờ ông bầu Hoàng Tuấn mới được như ngày hôm nay, hoặc anh Tuấn nhờ tôi mới giàu có, nhiều tiền. Chúng tôi bỏ qua hết những tin đồn, thị phi đó để cùng nhau vững bước, vững chãi trong sự nghiệp hơn 24 năm qua".

Đan Trường và Trung Quang song ca "Kiếp rong buồn":

Thu Vũ

Con trai 4 tuổi của Đan Trường ở nhà triệu đô, kiếm hơn 20 triệu mỗi tháng

Con trai 4 tuổi của Đan Trường ở nhà triệu đô, kiếm hơn 20 triệu mỗi tháng

Thiên Từ - con trai đầu lòng của ca sĩ Đan Trường là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng nhất showbiz Việt hiện nay. Mới 4 tuổi, cậu bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng gu thời trang nổi bật.