Đón tuổi mới, giọng ca hải ngoại Jimmi Nguyễn đã có một đêm nhạc thân mật và ấm cúng được tổ chức tại phòng trà của vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Nhạc sĩ Khắc Triệu. Rất đông người hâm mộ và bạn bè nghệ sĩ như Khánh Loan, Cát Tường, Kỳ Phương... đã cùng có mặt để chung vui cùng anh.

{keywords}
Gia đình danh ca Cẩm Vân hát mừng sinh nhật Jimmi Nguyễn. 

Ca sĩ Cẩm Vân bất ngờ bắt nhịp để toàn bộ khán phòng cùng hòa chung lời bài hát "Happy Birthday". Nhạc sĩ Khắc Triệu cũng đệm trống cho bà xã Cẩm Vân và con gái CeCe Trương thể hiện ca khúc “Ba kể con nghe” dành tặng người em đồng nghiệp.

Cũng trong đêm nhạc này, Ngọc Phạm - bà xã Jimmi Nguyễn còn hòa giọng cùng đàn chị Cẩm Vân trong ca khúc "Diễm Xưa" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Lần đầu được hát chung với thần tượng, cô không giấu được sự hồi hộp, lo lắng: "Khi chị nổi tiếng tôi vẫn là một cô bé. Ngồi bên dưới nghe chị hát "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" mà ngây ngất.

{keywords}
Jimmi Nguyễn và bà xã Ngọc Phạm liên tục dành cho nhau những nụ hôn trước bạn bè, quan khách.

"Nhờ "ông kẹ" Jimmi Nguyễn mà tôi mới có cơ hội hát chung với chị. Chưa tập dợt gì cả, chị bảo hát luôn đi em. Run nhưng do yêu mến chị nên tôi làm liều luôn", nữ ca sĩ xúc động chia sẻ.

Đáp lại tình cảm của mọi người, Jimmi Nguyễn thể hiện gần 20 ca khúc nổi tiếng gắn liền với mình như: Ta trở về, Con tim đang cố quên em, Tình như lá bay xa, Tình xưa nghĩa cũ, Sống chết có nhau, Nhớ về em...Một số khán giả còn góp vui bằng cách tiến đến gần sân khấu nhún nhảy theo từng ca khúc.

Bên cạnh những bản solo, Jimmi Nguyễn còn song ca cùng bà xã Ngọc Phạm ca khúc Ô hay. Trước khi cùng chồng thể hiện ca khúc này, Ngọc Phạm đã chủ động đề nghị được hôn mới cho hát, khiến toàn bộ khán phòng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt.

"Tôi yêu thầm anh từ năm 13 tuổi khi nghe anh ấy hát Mãi mãi bên em. Xong rồi tới năm 19 tuổi gặp nhau là mãi mãi bên em luôn rồi đó". Ngọc Phạm tiết lộ.

{keywords}
Jimmi Nguyễn ở tuổi gần 50 có tình yêu hạnh phúc bên cạnh người vợ cùng anh trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

Giọng ca Tình như lá bay xa cũng không quên "đáp lễ": "Tại sao hôm nay chỉ có người phụ nữ xinh đẹp của tôi hôn tôi mà tôi lại không được hôn người tôi yêu nhỉ?". Và trước sự cổ vũ từ bên dưới, giọng ca Tình như lá bay xa đã dành tặng cho bà xã một nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả và khách mời.

Thúy Ngọc

Đàm Thu Trang bị nghi đang mang bầu vì vòng 2 lớn bất ngờ

Đàm Thu Trang bị nghi đang mang bầu vì vòng 2 lớn bất ngờ

 - Trong bức ảnh được Cường Đô La đăng tải lên trang cá nhân, vòng 2 của Đàm Thu Trang nhô lên, lớn bất thường.