MV Đến cuối cùng lại cô đơn của Anh Tú:

Tối 16/6, Anh Tú cho ra mắt MV Đến cuối cùng lại cô đơn trên kênh YouTube cá nhân sau nhiều ngày giới thiệu trước đó. Bài hát là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, da diết, được sáng tác bởi nhạc sĩ Dickson Nguyễn. Kết hợp với giọng hát trầm ấm của mình, Anh Tú chọn hợp tác cùng rapper Koo trong dự án trở lại trong năm 2020.

Trước đó, anh từng tung ra bản teaser khiến nhiều người đồn đoán đây sẽ là một MV kể câu chuyện tình buồn. Tuy nhiên, Anh Tú lại khiến nhiều người bất ngờ khi cho ra mắt một MV đơn giản, không drama, không cầu kỳ như đại đa số các MV nhạc Việt đương thời trong làng giải trí.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Câu chuyện của nam ca sĩ không có nhân vật nữ chính. Một mình anh xuất hiện trong hầu hết các khung hình cùng cảnh trí, thiên nhiên. Nội dung MV khắc họa tâm trạng đau khổ, buồn bã của một chàng trai sau khi chia tay bạn gái. Nam ca sĩ khiến người xem hiểu được cảm giác buồn da diết của mình. Dù làm gì, đi đâu anh vẫn nhớ về người yêu cũ. Mọi thứ dường như đều thay đổi vì người mình yêu đã không còn ở đó.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV này, Anh Tú cho biết nội dung xuất phát từ suy nghĩ cảm quan của anh. Theo đó, nam ca sĩ nhận thấy hai trạng thái hoàn toàn đối lập giữa nam và nữ sau khi chia tay. Nếu người con gái tỏ ra buồn rầu, đau khổ ngay thời điểm mới kết thúc và dứt khoát sau khi vượt qua nỗi đau thì người con trai luôn tỏ ra vui vẻ, gặm nhấm nỗi đau sau nhiều tuần, nhiều tháng.

{keywords}

{keywords}{keywords}

“Tôi muốn khắc hoạ sự trái ngược đó nên chỉ thể hiện hình ảnh người đàn ông trong MV. Trước khi thực hiện, tôi cũng trao đổi điều này với ê-kíp và mong muốn truyền tải một cách rõ ràng, giản dị và không màu mè hay drama” – Anh Tú cho hay.

Đặc biệt, nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chi phí chỉ có 30 triệu đồng. Anh cho biết tuy con số này rất khiêm tốn nhưng bản thân mình lại hài lòng với sản phẩm ê-kíp đã làm ra.

Nam ca sĩ gốc Hà Thành chia sẻ, Đến cuối cùng lại cô đơn không nằm trong kế hoạch ra mắt ban đầu của anh và ê-kíp. Tuy nhiên, vì quá yêu thích giai điệu bài hát này nên anh quyết định thực hiện MV, đồng thời lấy nó làm sản phẩm mở màn cho loạt dự án sắp tới.

Minh Tuyền

Diệu Nhi đăng hình chúc mừng sinh nhật Anh Tú giữa tin đồn chia tay

Diệu Nhi đăng hình chúc mừng sinh nhật Anh Tú giữa tin đồn chia tay

 - Động thái này của Diệu Nhi như ngầm phủ định tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa cô và Anh Tú trong mấy ngày vừa qua.