Lễ hội âm nhạc Gió Mùa lần 3 không chỉ đưa âm nhạc thế giới đến Việt Nam mà còn gắn âm nhạc với trách nhiệm trong văn hóa giao thông” “Đã uống bia, rượu - không lái xe”.

Monsoon by Tuborg 2016 đã truyền tải thông điệp này ra sao?

Đầu tiên phải kể đến sự hợp tác giữa MMF với hãng bia nổi tiếng Tuborg đến từ tập đoàn Carlsberg - Đan Mạch. Việc kết hợp với một thương hiệu để đứng tên chung với chương trình đòi hỏi sự lựa chọn và cân nhắc rất kĩ lưỡng.

Tuy nhiên, thật không khó khăn để thấy rằng Tuborg hoàn toàn là cái tên phù hợp với mọi chương trình âm nhạc, bởi Tuborg là thương hiệu bia quốc tế, từ khi hình thành và suốt trong quá trình phát triển nhãn bia này vẫn luôn gắn kết với âm nhạc và mang âm nhạc đi khắp mọi nơi trên thế giới để khơi dậy niềm vui nơi các bạn trẻ bằng nắp giật độc đáo của mình giúp Open for fun.

Tuborg cũng có một quỹ tài trợ cho mọi hoạt động thuộc mọi lĩnh vưc của riêng mình mang tến là“Quỹ Tuborg”, chính quỹ này đã tài trợ cho chương trình năm nay và 4 năm sau nữa vì ý nghĩa cao đẹp mà MMF 2016 mang lại: truyền bá đi thông điệp về trách nhiệm cho những người trẻ - tương lai của xã hội về văn hóa khi tham gia giao thông, đã uống bia, rượu - không lái xe.

{keywords}

Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ về câu chuyện đồng hành của Tuborg với Monsoon 2016.

Để truyền đi thông điệp này, các video về an toàn giao thông được trình chiếu xuyên suốt trong các phần nghỉ của các đêm nhạc. Các cốc giấy và backdrop sử dụng trong chương trình cũng gắn liền với khẩu hiệu “Đã uống bia, rượu - không lái xe” và đặc biệt là 6 xe buýt miễn phí đưa đón hoạt động liên tục trong khung giờ diễn ra chương trình trong 3 ngày sự kiện chính là cách gửi gắm thông điệp mạnh mẽ nhất. Hãy ủng hộ việc sử dụng các phương tiện công cộng và không lái xe khi đã uống bia, rượu

Giới trẻ nồng nhiệt hưởng ứng chương trình

Thông điệp cho đi và được đáp lại bằng rất nhiều hành động có ý nghĩa của các bạn trẻ. Có thể thấy rõ nhất trên fanpage của chương trình, các lượt like, chia sẻ và comment hỏi về xe buýt cùng giờ đón, điểm đón trả khách là những topic sôi nổi nhất thu hút cả ngàn lượt xem và tương tác.

Ngoài ra đến với chương trình các bạn cũng tuân thủ rất tốt các quy định do BTC đặt ra khiến cho 3 ngày lễ hội diễn ra thành công không gặp sự cố gì như một số báo chí đã lo lắng trong họp báo rằng ý thức của các bạn trẻ có thể không tốt sẽ làm náo loạn và mất quy củ của sự kiện.

{keywords}

{keywords}

Đêm nhạc của huyền thoại Scorpions đã thu hút hàng chục nghìn khán giả

Trước khi ra về mỗi ngày, theo lời yêu cầu từ chính đạo diễn chương trình Nhạc sĩ Quốc Trung, từng bạn trẻ đều tự giác dọn sạch vị trí ngồi của mình để trả lại không gian trong sạch tươi đẹp vốn có của Hoàng Thanh Thăng Long

Có thể nói, điểm cộng vô cùng lớn của chương trình Monsoon by Tuborg 2016 chính là đã đem đến một sân chơi âm nhạc đỉnh cao, làm mê đắm bao tâm hồn người nghe và đồng thời tạo nên một văn hóa tốt, nét đẹp văn minh đi sâu vào tiềm thức của những người trẻ tuổi, góp phần tạo thói quen tốt, giúp phát triển một đất nước văn minh sau này

Tuborg là thương hiệu bia số một trong danh mục các dòng sản phẩm bia cao cấp của Tập đoàn Carlsberg, Đan Mạch. Tuborg đã có mặt trên 70 quốc gia và được yêu thích trên toàn thế giới với hương vị dịu nhẹ, thơm mát.

Với khẩu hiệu , Tuborg - Open For Fun, sản phẩm giúp cho những giây phút vui vẻ cùng bạn bè trở nên sôi động hơn nhờ nắp giật độc đáo. Độc giả thêm thông tin về chuỗi sự kiện của nhãn hàng tại fanpage www.facebook.com/TuborgVietnam

Thúy Ngà