Tối 20/8, Ali Hoàng Dương ra mắt MV mới “Đường em đi anh sẽ đi ngược lại". Sản phẩm âm nhạc mới thuộc thể loại pop ballad, do nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương sáng tác. Nội dung kể về những cung bậc cảm xúc của đôi tình nhân từ hạnh phúc thuở mới yêu đến khi chia lìa. Nam ca sĩ cũng tự mình đóng chính trong MV cùng Emma Nhất Khanh nhằm truyền tải trọn vẹn nỗi ám ảnh day dứt của chàng trai trong câu chuyện.

Ca khúc trong MV do nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương viết riêng và tặng cho Ali Hoàng Dương vào 3 năm trước. Tuy vậy khi thu âm qua nhiều bản phối nam ca sĩ vẫn cảm thấy chưa ưng ý nên quyết định "cất kho". “Mãi cho đến thời gian gần đây, sau khi trải qua nhiều bộn bề trong cuộc sống, tôi cảm thấy bản thân đã đủ độ “chín" để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của ca khúc này đến với mọi người", Ali Hoàng Dương nói. 

MV được quay “tốc hành" trong 24 giờ vào thời điểm vừa kết thúc giãn cách xã hội. Quá trình quay kéo dài liên tục từ 5h sáng đến 12h với không khí làm việc căng thẳng, áp lực. Theo quán quân The Voice 2017, sản phẩm âm nhạc dự kiến được phát hành sớm vài tháng nhưng do dịch bệnh bùng phát đợt 2 nên kéo dài đến hiện tại.

Dự án trở lại của Ali Hoàng Dương cũng có sự góp công của Trấn Thành.  Nam MC giữ vai trò cố vấn đến những định hướng chuyên môn, bản phối, cách truyền tải cảm xúc... Ali Hoàng Dương khẳng định nếu không có sự giúp sức của Trấn Thành anh khó có được một sản phẩm chỉn chu như ý.

{keywords}
Ali Hoàng Dương và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết thời gian qua. Nam MC sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho đàn em trong các dự án âm nhạc. 

“Tôi không bao giờ nghĩ có ngày trên con đường nghệ thuật mình lại nhận được sự hậu thuẫn lớn đến như vậy từ anh Trấn Thành. Anh như người anh cả trong gia đình, giúp đỡ mọi mặt một cách vô tư. Anh còn nói nếu chi phí hạn hẹp anh sẽ đầu tư cho MV lần này. Điều đó khiến tôi hạnh phúc, biết ơn vì mình đã may mắn đến như vậy”, nam ca sĩ chia sẻ.

MV "Đường em đi anh sẽ đi ngược lại"

Thúy Ngọc

Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương ở ké nhà bạc tỷ của Quang Trung

Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương ở ké nhà bạc tỷ của Quang Trung

 - Nghỉ dịch Covid-19, Trúc Nhân cùng Ali Hoàng Dương sang nhà Quang Trung ở ké, cùng ngủ chung giường.