- Là ca sỹ khách mời trong đêm tiệc kỉ niệm 20 năm thành lập báo VietNamNet, ba ca sỹ trẻ Ali Hoàng Dương, Jang Mi và Lê Châu Như Ngọc đã cùng mang đến những tiết mục ấn tượng.

Clip Jang Mi thể hiện bản hit triệu view 'Duyên phận'

Tối 15/12, báo VietNamNet tổ chức lễ kỉ niệm 20 năm thành lập tại TP.HCM. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của đại diên các cơ quan Trung Ương và TP.HCM, Tổng biên tập báo VietNamnet - Phạm Anh Tuấn, các lãnh đạo báo và các cán bộ, công nhân viên, biên tập viên và phóng viên báo VietNamNet cùng các đại diện doanh nghiệp tại địa bàn TP.HCM.

Trong chương trình kỉ niệm, ba ca sỹ Quán quân The Voice 2016 - Ali Hoàng Dương, Á quân The Voice Kids 2017 - Lê Châu Như Ngọc và Jang Mi đã mang đến những bài hát quen thuộc, được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích để chúc mừng VietNamNet tròn 20 tuổi. 

Clip Jang Mi hát 'Đón xuân này nhớ xuân xưa'

Nữ ca sỹ trẻ Jang Mi bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi vinh dự là một trong ba ca sỹ khách mời góp mặt tại buổi lễ kỉ niệm đặc biệt do báo VietNamNet tổ chức. Cô cũng là người khép lại phần trình diễn của các ca sỹ bằng màn trình diễn liên khúc: Đón xuân này nhớ xuân xưa (Châu Kỳ)  Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (Châu Đăng Khoa).

{keywords}

Đặc biệt, ca khúc Duyên phận (Thái Thịnh) - bản hit triệu view làm nên tên tuổi Jang Mi đã được cô thể hiện lại như lời chúc mừng tốt đẹp đến sinh nhật VietNamNet tròn 20 tuổi.

Clip Quán quân The Voice 2016 - Ali Hoàng Dương trình diễn

Quán quân Giọng hát Việt 2016 Ali Hoàng Dương mang đến không khí trẻ trung, sôi động qua liên khúc gồm các ca khúc hit của anh. Vẫn với phong cách trình diễn quen thuộc, nam ca sỹ trẻ nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ khán giả có mặt.

{keywords}

Tương tự như Jang Mi, Ali Hoàng Dương cho biết bản thân anh rất tự hào khi được mời hát trong chương trình. Anh thể hiện 2 ca khúc, Theo anh và Yêu em thương em của nhạc sỹ Nguyễn Minh Cường.

Clip Á quân The Voice Kids 2017 - Lê Châu Như Ngọc trình diễn

Ca sỹ khách mời nhỏ tuổi nhất, Lê Châu Như Ngọc - Á quân Giọng hát Việt nhí 2017 cũng mang tới những bài hát quen thuộc như một lời chúc tốt đẹp dành tặng cho VietNamNet.

{keywords}

Trong chương trình, Như ngọc thể hiện lại 2 ca khúc được khán giả yêu mến tại The Voice Kids 2017 là Bài ca trên núi (Nguyễn Văn Thương) và Mẹ sắp có em bé (Tiên Cookie).

{keywords}
Ông Nguyễn Đức Liên, trưởng đại diện phía Nam báo VietNamNet tặng hoa cảm ơn 2 ca sỹ.

Tuấn Chiêu

Ảnh, Clip: Xí Muội - Lý Huỳnh