Thí sinh Ngọc Luyến chia sẻ lý do muốn dừng cuộc thi vì nỗi đau mất cha:

 

Sau phần thi của mình ở tập 5 vòng Song đấu chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 3, thí sinh Ngọc Luyến chia sẻ muốn dừng cuộc thi vì cha mất: “Khi cuộc thi này mở ra em đi thi với mục đích kiếm tiền chữa bệnh cho ba. Đáng lý ra em đã dừng cuộc thi vì ba em mất rồi, em cũng không muốn thi nữa”.

Trước những chia sẻ của thí sinh, nhiều khán giả đã đồng cảm với hoàn cảnh của cô. Bên cạnh đó, các giám khảo cũng dành những lời khuyên chân thành cho Ngọc Luyến.

{keywords}
Cẩm Ly chia buồn cùng Ngọc Luyến và tiếp thêm động lực cho cô gái trẻ, dù gì thì ba cũng đã mất và mình cũng đã buồn, chi bằng hãy cho bản thân thêm một cơ hội để tiếp tục thực hiện đam mê ca hát.

Tiếp lời Cẩm Ly, giám khảo Quang Lê bày tỏ sự bất bình trước lý do dừng cuộc thi của thí sinh. Quang Lê chia sẻ về lý do anh theo ca hát vì nó nằm trong máu, anh theo nghề như một con thiêu thân. Vì thế, mặc dù có đôi chút bất bình nhưng giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” luôn muốn truyền thêm lửa không chỉ cho Ngọc Luyến mà còn cho những thí sinh khác đang theo đuổi giấc mơ. 

{keywords}
“Nếu em không có niềm đam mê thì cho em cơ hội nó vô nghĩa như đem muối bỏ biển mà thôi", Quang Lê bất bình trước lý do không thuyết phục của thí sinh.

Nổi tiếng là giám khảo “mít ướt” nhất chương trình, Minh Tuyết quyết định dành cho Ngọc Luyến thêm thời gian suy nghĩ, nữ ca sĩ tiến đến sân khấu an ủi và nói rằng nếu Ngọc Luyến thực sự đam mê ca hát, cô sẵn sàng cho thí sinh một cơ hội vào vòng trong.

Sau một hồi suy nghĩ, Ngọc Luyến gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến các huấn luyện viên vì những lời “răn đe” đã giúp cô nhận ra được điều ba mong muốn nhất chính là nhìn thấy con gái được sống với đam mê. 

Mặc dù vậy, cô vẫn không kìm được xúc động bật khóc: “Ngày ba nằm bệnh viện con về nói với ba rằng ‘ba ơi ba ráng nhé chương trình sắp phát sóng rồi’, vậy mà con không ngờ rằng chuẩn bị tập thứ 2 là ba con đi rồi”. Sau câu chuyện cảm động, nhiều khán giả rơi nước mắt ngay tại trường quay, thương cho hoàn cảnh éo le của cô gái trẻ.

{keywords}
Ngọc Luyến trình bày liên khúc Duyên tình – Mấy nhịp cầu tre cùng Bằng Chương, Bảo Nam, Sa Lý.

Ngọc Luyến (1992) hiện làm giáo viên thanh nhạc tiểu học. Từ nhỏ Luyến đã đam mê ca hát, thường xuyên tham gia những cuộc thi văn nghệ cấp trường, cấp thành phố. Ngọc Luyến cũng là một trong những thí sinh nhận được 3/3 lựa chọn từ bộ tứ quyền lực trong vòng Lộ diện với ca khúc Tím ruột bầm gan.

Vũ Khoa

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 bị chỉ trích dữ dội sau đăng quang

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 bị chỉ trích dữ dội sau đăng quang

 - Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 bị chỉ trích sau khi đăng quang vì hành động kém văn minh.