{keywords}

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh đã chính thức tung MV mới mang tên Gió cuốn anh đi, ca khúc trong phim điện ảnh Cha Ma. Xuất hiện rất sớm trong buổi ra mắt là Á Hậu, MC Hoàng Oanh. Người đẹp chọn chiếc đầm vàng nổi bật với đường xẻ đùi cao quyến rũ.
{keywords}
Dù bận rộn với nhiều lịch trình nhưng nữ MC vẫn dành thời gian đến ủng hộ cho người bạn thân thiết.
{keywords}
Nam ca sĩ thính phòng Đào Mác cũng có mặt để ủng hộ cho người đồng nghiệp. Tốt nghiệp đại học khoa Thanh nhạc tại Nhạc Viện TP. HCM và là một thành viên trong dàn hợp xướng của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP. HCM trước khi đến với dòng nhạc trẻ, vậy nên Nguyễn Duyên Quỳnh có mối quan hệ thân thiết với Đào Mác.
{keywords}
Á quân Ban nhạc quyền năng hạnh phúc khi có bố đến ủng hộ. Cô chia sẻ dòng máu nghệ thuật trong người chịu ảnh hưởng rất nhiều từ gia đình.

 

{keywords}

"Gió cuốn anh đi" là ca khúc do chính Nguyễn Duyên Quỳnh sáng tác với nhiều tâm huyết, cô cùng ekip đã chọn bối cảnh quay MV tại Đà Lạt. Trong buổi họp báo Nguyễn Duyên Quỳnh cũng như ekip đã giới thiệu, chia sẻ về những ý tưởng, kịch bản cùng với ca khúc mà cô đã sáng tác để làm nên MV này.

{keywords}
“MV này đã được tôi cùng với ekip quay trước đây khoảng 8 tháng đó là khoảng cuối năm 2018. Tôi đã cùng với ekip và đạo diễn Tuấn Anh lên ý tưởng, kịch bản và quay tại Đà Lạt. Đây là sản phẩm khi xem mọi người sẽ khó hiểu tuy nhiên nếu xem kỹ thì câu chuyện trong MV sẽ mang lại cho mọi người nhiều cảm xúc, đặc biệt là những ai đã trải qua nhiều cuộc tình mà có lỡ đánh mất”, Nguyễn Duyên Quỳnh chia sẻ.
{keywords}
Chia sẻ về việc ca khúc được chọn làm nhạc phim Cha Ma, nữ ca sĩ tiết lộ: “Ca khúc này đến với Cha Ma như là một nhân duyên. Cuối năm 2018, đạo diễn Bá Vũ có liên lạc và ngỏ ý muốn tìm bài hát để đưa vào phim của mình. Tôi có gửi anh rất nhiều bài và anh đã chọn Gió Cuốn Anh Đi. Anh Vũ nói tuy đây là bài hát viết sẵn nhưng giống như nó được viết để đặt để vào phim vậy. Hoàn toàn trùng khớp với mạch phim của anh, nhịp phim càng được đẩy cao trào hơn nữa khi bản phối bài hát được chuyển từ full band sang acoustic”.
{keywords}
"Gió Cuốn Anh Đi" kể về 1 cô gái dám sống chết với tình yêu nhưng lại không thắng được số phận an bài. Cô yêu anh, dành tất cả cho anh, hạnh phúc bên cạnh anh và cũng đầy đau khổ khi yêu anh, cô cố gắng đấu tranh vì tình yêu của mình cho đến cuối cùng thì người cô yêu vẫn phải rời xa cô, nhẹ như 1 cơn gió. Để rồi từ đó cả 2 chỉ còn được gặp lại nhau trong giấc mơ mỗi đêm.
{keywords}
Ngoài ra trong họp báo, Nguyễn Duyên Quỳnh còn chia sẻ cô sẽ là người theo đuổi âm nhạc với những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, tuy nhiên cô cũng vẫn cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mang tính giải trí để phù hợp với thị hiếu khán giả. Sắp tới cô cùng với ekip của mình sẽ tiếp tục thực hiện và cho ra mắt những sản phẩm mang mới mang tính hài hước, đầy thú vị.

Ngọc Thanh

Hoàng Oanh sốc nhưng đã quen dần cám dỗ, cạm bẫy ở showbiz

Hoàng Oanh sốc nhưng đã quen dần cám dỗ, cạm bẫy ở showbiz

 - Á hậu Hoàng Oanh đã thắng thắn chia sẻ câu chuyện vượt cám dỗ của đại gia và chấp nhận đi chậm trên con đường phát triển sự nghiệp.