{keywords}
22 giờ tối 31/12/2019, Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP. HCM) được lấp kín bởi gần 70.000 khán giả. Đây là sự kiện đếm ngược đón năm mới, quy tụ dàn nghệ sĩ mainstream lẫn indie.
{keywords}
Trọng Hiếu khuấy động sân khấu với ca khúc "Anh đổ rồi đấy" kết hợp với MINH, Hoaprox và các thành viên của nhóm nhạc nhí Dreams Gen.
{keywords}
Võ Hạ Trâm hát “Bước đi không dừng lại”, khoe giọng trước biển người.
{keywords}
Một trong những tiết mục gây nhiều ấn tượng nhất tối qua là bài “Tết về sớm nhé” của Phan Mạnh Quỳnh. Đây là ca khúc mới nhất trong series “Đi để trở về”, khiến khán giả xúc động, thấy nôn nao, muốn về nhà đón Tết với gia đình.
{keywords}
Trấn Thành dẫn dắt sự kiện đếm ngược. Anh lôi cuốn khán giả với phong cách hài hước thường thấy.
{keywords}
Vũ Cát Tường trình diễn bài "Gió" và "The old you", hai ca khúc trong album Inner Me vừa phát hành không lâu.
{keywords}
Sơn Tùng xuất hiện khiến khán giả như bùng nổ. Anh hát đến 3 ca khúc “Chạy ngay đi”, “Lạc trôi” và “Hãy trao cho anh”. Ở bài “Hãy trao cho anh”, nam ca sĩ đã tự đọc rap tiếng Việt thay cho phần rap của Snoop Dogg.
{keywords}
Thanh Bùi và Á quân Vietnam Idol Bích Ngọc hòa giọng cùng hơn 30 người ca khúc "Việt Nam tôi" - ca khúc chủ đề của chương trình.
{keywords}
“Các nghệ sĩ Việt năm vừa qua đã thể hiện sự tự tin khám phá thế giới, phá bỏ giới hạn sáng tạo. Bằng đam mê và chất riêng, họ đã trở thành những gương mặt đại diện dòng nhạc của mình", Thanh Bùi chia sẻ trước phút đếm ngược.
{keywords}
70.000 khán giả cùng các nghệ sĩ ngắm pháo hoa, đánh dấu sự kết thúc của năm 2019, bắt đầu năm 2020.

Cẩm Lan 

Sơn Tùng, Hà Hồ, Thanh Hằng sang chảnh dự triển lãm của Công Trí

Sơn Tùng, Hà Hồ, Thanh Hằng sang chảnh dự triển lãm của Công Trí

 - Sơn Tùng M-TP, Siêu mẫu Thanh Hằng cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện chúc mừng nhà thiết kế Nguyễn Công Trí trong sự kiện Triển lãm “Cục Im Lặng".