{keywords}
Tối 10/4, Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội lấp đầy bởi 4.000 khán giả tại liveshow "Người tình in Concert" của Lệ Quyên và 5 nam ca sĩ. Đêm nhạc kéo dài gần 4 tiếng. Cô nói: "Tôi đã đứng ở sân khấu này rất nhiều nhưng đây là lần đặc biệt nhất. Show này đáng lẽ diễn ra ngày 7/3 nhưng phải hoãn lại đến nay. Vậy mà không khán giả nào trả lại vé".
{keywords}
Lệ Quyên chọn "Người tình" làm ca khúc chủ đề chương trình, hát bằng tất cả tâm trạng. 5 năm trước, ca sĩ nhận bài hát này từ tác giả Quỳnh Anh khi cô này mới 17 tuổi. Lệ Quyên nói rằng "Người tình" không phải hit lớn nhưng ám ảnh cô suốt thời gian dài. Những ca khúc liền sau cũng mê hoặc khán giả: Em về tinh khôi, Về đây nghe em, Mắt biếc, Bài Tango cho em, Hận tình trong mưa, Dạ khúc cho tình nhân,...
{keywords}
Ở phần Bolero, Lệ Quyên kể đã mê và hát nhạc vàng khi mới 8-9 tuổi. Để làm mới Bolero, cô chọn bài "Không bao giờ quên anh" hát với điệu samba ngẫu hứng hoặc liên khúc "Sương lạnh chiều đông - Người ngoài phố - Con đường xưa em đi" với violin và guitar.
{keywords}
Với 5 "người tình", dù là ai, Lệ Quyên đều hết mực hòa hợp và lộng lẫy bên họ. Cô thay từng trang phục để đứng cạnh các tình sân khấu. Với "tình trẻ" Lân Nhã, Lệ Quyên nhận xét anh là giọng ca quý ông rất đĩnh đạc.
{keywords}
Trong số 5 ca sĩ, Nguyễn Hưng là "người tình" nhiều tuổi nhất song vẫn đầy sức hút bởi giọng hát lẫn bước nhảy. Khi Lệ Quyên còn bé xíu, Nguyễn Hưng đã nổi tiếng ở hải ngoại. Đến giờ khi đứng chung sân khấu, cô vẫn thấy đàn anh trẻ như ngày xưa. 
{keywords}
Bằng Kiều là "người tình" duy nhất không đứng cạnh Lệ Quyên mà luân phiên người trong kẻ ngoài trên sân khấu khi thể hiện nhạc phẩm "Phút cuối". Bằng Kiều bật mí, nếu Lệ Quyên là nhân vật chính trong “Người tình in Concert” số 1 thì anh sẽ là nhân vật chính của số 2.
{keywords}
Quang Lê là "người tình" ăn ý nhất của Lệ Quyên ở mảng Bolero hay "giọng Bolero không thể thay thế" của mình như chính nữ ca sĩ nói về đàn anh.
{keywords}
Trong 5 nam ca sĩ, Tuấn Hưng là "người tình" đầu tiên gắn bó với Lệ Quyên từ những ngày đầu đi hát. Ca sĩ mô tả anh là "một người anh, một người bạn, một người tri kỷ". Tuấn Hưng cũng rất dịu dàng nói: "Em có sự đa dạng trong âm nhạc nhưng âm nhạc của anh mãi chỉ có em".
{keywords}
Cuối đêm nhạc, Lệ Quyên hát một số ca khúc nhạc trẻ mới, cho biết sẽ trở lại nhạc trẻ trong thời gian tới. Cô nói: "Tôi không còn là cô gái trẻ của hơn 15 năm trước, đã đầy những trải nghiệm đàn bà. Nhưng những bài "Tình chết trong hững hờ", "Trái tim tổn thương" chính là cảm xúc của tôi trong thời gian qua".

Lệ Quyên và Quang Lê hát 'Gõ cửa trái tim'

Gia Bảo

Lệ Quyên ngồi bệt trên sân khấu tập luyện cho 'Người Tình'

Lệ Quyên ngồi bệt trên sân khấu tập luyện cho 'Người Tình'

Hàng chục bài hát được Lệ Quyên liên tục khớp cùng dàn nhạc một cách ăn ý. Đôi lúc phiêu, cô không ngại ngồi bệt xuống sân khấu, thả mình hoàn toàn vào âm nhạc.