Đây là đêm nhạc các sáng tác của 3 nghệ sĩ sẽ hoà quyện lại, mang hơi thở của cuộc sống, tình yêu, nỗi nhớ và những ký ức dạt dào của tuổi thơ, những trải nghiệm “dịu dàng” từ pop ballad, trữ tình, cổ điển cho đến âm nhạc dân gian. 

{keywords}
3 'anh em' bao gồm NSƯT Nguyễn Quang Hưng, nhạc sĩ Thành Vương và ca sĩ, nhạc sĩ Đinh Mạnh Ninh chung tay tổ chức đêm nhạc "Bài ca tình yêu".

Chia sẻ về ý tưởng "3 anh em âm nhạc" trong liveshow "Bài ca tình yêu", NSƯT Nguyễn Quang Hưng  - giám đốc âm nhạc của chương trình cho biết, liveshow sẽ là sự kết hợp ăn ý giữa Quang Hưng, Thành Vương và Đinh Mạnh Ninh. Có những nhạc phẩm Quang Hưng viết, Thành Vương phối khí, Đinh Mạnh Ninh thể hiện. Có những bài do Quang Hưng phối khí, Thành Vương chơi nhạc và ca sĩ hát. "Sự kết hợp của 3 anh em sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc mang dấu ấn riêng từ trước đến nay chưa hề có", nhạc sĩ Quang Hưng khẳng định.

Thuộc thế hệ 8X nhưng nhạc sĩ - nghệ sĩ Nguyễn Quang Hưng đã sớm khẳng định được tên tuổi ở nhiều hoạt động nghệ thuật như: Biểu diễn đàn bầu, dàn dựng sân khấu, đạo diễn âm nhạc cho phim. Riêng ở lĩnh vực sáng tác, anh đã ghi dấu ấn khi là đạo diễn âm nhạc cho 3 bộ phim đình đám: Ma làng, Gió làng Kình, Thương nhớ ở ai.

{keywords}
3 nhạc sĩ thế hệ 8x chung tay làm đêm nhạc 'Bài ca tình yêu'

Thành Vương cũng không phải là cái tên xa lạ đối với chương trình Bài hát Việt. Với hai ca khúc Phố chiềuBài ca tình yêu, Thành Vương đã bước đầu tạo được ấn tượng với khán giả yêu nhạc.

Với Đinh Mạnh Ninh, những tác phẩm âm nhạc quen thuộc đã nhiều năm ghi dấu ấn trong lòng người yêu nhạc lại được thổi hồn mang theo những âm hưởng mới lạ, làm say đắm trái tim người yêu nhạc trong mùa thu này như Điều cô ấy thích, Dù có cách xa, Hà Nội trà đá vỉa hè, Mùa đông, Mùa yêu dấu. Vừa giữ vai trò nhạc sĩ, vừa là ca sĩ thể hiện trong chương trình, Đinh Mạnh Ninh sẽ lại một lần nữa dẫn dắt cảm xúc của khán giả qua giọng hát “không thể ngọt ngào hơn” qua những sáng tác của “3 anh em” nhạc sĩ.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Minh Chuyên, Tiến Mạnh, Lâm Bảo Ngọc (The voice), Tuấn Phương XFactor, Hồng Duyên, Dương Trần Nghĩa và Thăng Long band cũng hứa hẹn một đêm nhạc ngập tràn cảm xúc.

Đêm nhạc với sự kết hợp của các nghệ sĩ 8X sẽ diễn ra vào 30/11/2019 tại Nhà hát Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội).

Tình Lê 

Những ca sĩ tuổi teen đình đám Vpop sau 10 năm giờ ra sao?

Những ca sĩ tuổi teen đình đám Vpop sau 10 năm giờ ra sao?

Xuất phát điểm là ca sĩ tuổi teen những năm 2007-2008, Đông Nhi, Minh Hằng, Bảo Thy hay Khổng Tú Quỳnh hiện đã trưởng thành và đang theo đuổi con đường sự nghiệp khác nhau.