MV "Em không yêu tôi":

{keywords}
Ca khúc do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác, có ca từ trẻ trung, tiết tấu nhanh và giai điệu bắt tai. Đây là lần đầu tiên Thiên Khôi hợp tác một nhạc sĩ, cậu bé mong muốn thử sức phong cách âm nhạc mới mẻ, đa dạng hơn.  

 

{keywords}
Nội dung MV Em không yêu tôi được xây dựng từ ý tưởng "mối tình" đơn phương Thiên Khôi dành cho cô mèo. Quán quân Vietnam Idol Kids vào vai chàng trai luôn quan tâm chăm sóc, cưng chiều một cô gái. Đến khi chàng trai bày tỏ tình cảm thì cô gái lại lạnh lùng, không cho anh đến gần.

 

{keywords}
Kết thúc MV, Thiên Khôi bất ngờ nhận ra đây chỉ là giấc mơ. Cô gái cậu theo đuổi không thành hóa ra chính là... cô mèo đỏng đảnh ở nhà. Thiên Khôi thể hiện khả năng diễn xuất và phối hợp ăn ý cùng bạn diễn Phan Nguyễn Trúc Phương.

 

{keywords}
MV Em không yêu tôi đánh dấu sự thay đổi về ngoại hình lẫn âm nhạc của Thiên Khôi. Quán quân "Vietnam Idol Kids" cắt mái tóc Maika thương hiệu, dần trưởng thành và có sức hút của một cậu thanh niên.

 

{keywords}
Cậu bé yêu thích và xây dựng cho mình phong cách thời trang năng động, cá tính. Ở tuổi 14, Thiên Khôi cũng bắt đầu vỡ giọng nên giọng hát trầm lắng, người lớn hơn. 

 

{keywords}
Thể hiện ca khúc về chủ đề tình yêu, Thiên Khôi vẫn cho thấy sự hồn nhiên, trong sáng đúng với lứa tuổi. Cậu bé tự tin đọc rap và khoe khả năng vũ đạo với những động tác bắt chước hành động đáng yêu của loài mèo. Giọng ca Nắng vui hy vọng khán giả đón nhận hình ảnh mới mẻ và ủng hộ các sản phẩm âm nhạc trong năm nay.

 

{keywords}
Gia đình luôn đồng hành cùng Thiên Khôi trong các dự án âm nhạc. Anh Thế Khôi - bố Thiên Khôi, chia sẻ: “Thiên Khôi đang ở giai đoạn hình thành tính cách, có thể tự quyết định nhiều việc. Gia đình không ép buộc mà cho con tự do trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật phù hợp lứa tuổi”.

 

{keywords}
Hiện tại, giọng ca nhí vẫn ưu tiên tập trung việc học tại trường, dành thời gian rèn luyện kỹ năng âm nhạc và biểu diễn, thỉnh thoảng tham gia các dự án phù hợp. MV Em không yêu tôi thực hiện vào mùa hè nên không ảnh hưởng nhiều đến việc học của Thiên Khôi. Trong tương lai, Thiên Khôi muốn hoạt động trong lĩnh vực ca hát lẫn kinh doanh. Gia đình cũng định hướng, tạo điều kiện cho cậu bé trở thành một nghệ sĩ đa năng. 

Ngân An

Quán quân ‘Vietnam Idol Kids’ Thiên Khôi lớn phổng khó nhận ra

Quán quân ‘Vietnam Idol Kids’ Thiên Khôi lớn phổng khó nhận ra

Quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí 2017" thực hiện bộ ảnh, người hâm mộ bất ngờ trước sự thay đổi về ngoại hình, thần thái của giọng ca nhí.