{keywords}
Nhóm Ensemble Phoenix Munich (Đức) hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm nhạc thú vị cho công chúng Việt. 

Phiên bản thứ 17 của Liên hoan Âm nhạc châu Âu sẽ mang tới những buổi hòa nhạc đỉnh cao và ngập tràn những giai điệu đầy màu sắc tại Hà Nội và TP.HCM từ 18-30/11/2019. 

Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2019 sẽ giới thiệu tới công chúng Việt Nam các nghệ sĩ tài năng đến từ Áo, Wallonia-Brussels/Bỉ, Pháp, Đức, Hungary, Ý và Hà Lan. 

Với 12 buổi biểu diễn hấp dẫn, liên hoan sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm âm nhạc phong phú, từ giai điệu pop nhẹ nhàng với những giọng ca đẹp, bài hát đặc sắc, tới nhạc cổ điển, các điệu mambo và tango và hòa nhạc đa phương tiện. 

Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2019 sẽ khai mạc ngày 18/11 tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội với ban nhạc Atome (Wallonia – Brussels/Bỉ) và tại Nhạc viện TP.HCM với Hòa nhạc kèn Tarogató của nghệ sĩ Terék József và những người bạn (Hungary).

Sự kiện sẽ tiếp tục bằng các đêm diễn đa dạng khác  của nhóm Mezzotono (Ý), nghệ sĩ dương cầm Anna Magdalena (Áo), nghệ sĩ Nani (Hà lan), nhóm Ensemble Phoenix Munich (Đức). Chương trình tại hai thành phố sẽ kết thúc bằng đêm diễn Hòa nhạc Đa phương tiện Pháp – Việt: Thư Hà nội (Pháp).

Sự kiện do Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam, các Viện Văn hóa châu Âu và các Đại sứ quán các nước thành viên EU đồng tổ chức.

Mỹ Anh 

Hoạ sĩ Đào Hải Phong: Tôi thà thuê trung tâm tiệc cưới để treo tranh

Hoạ sĩ Đào Hải Phong: Tôi thà thuê trung tâm tiệc cưới để treo tranh

Hoạ sĩ Đào Hải Phong nói lý do không tổ chức triển lãm ở Bảo tàng Mỹ thuật và vì sao phải đợi hai thập kỷ anh mới lại làm triển lãm cá nhân.