{keywords}
Giữa những cám dỗ và thị phi của showbiz, tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi 10 năm bên nhau, trải qua thanh xuân, niềm vui và nỗi buồn nhưng họ vẫn gắn kết, hạnh phúc. Tình yêu ấy trưởng thành và sẽ có một cái kết thật đẹp bằng đám cưới mộng mơ trong thời gian sắp tới.

 

{keywords}
Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được được tình yêu đẹp, gắn bó suốt 10 năm. Tình yêu ấy là thanh xuân của họ và cả với những người hâm mộ theo dõi Đông Nhi từ những ngày đầu sự nghiệp.

 

{keywords}
Thời điểm 2009 - 2010, Đông Nhi – Ông Cao Thắng là hai trong số ít những cái tên được khán giả Việt yêu mến. Cuối 2010, tin đồn hẹn hò của cả hai trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi Ông Cao Thắng xuất hiện trong MV Ác mộng những giấc mơ của Đông Nhi. Thời điểm đó, nhóm nhạc của anh là Weboys vừa tan rã. Năm 2011, nữ ca sĩ chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Ông Cao Thắng. 

 

{keywords}
Ban đầu, cặp đôi chịu nhiều áp lực từ dư luận cũng như sự phản đối của người hâm mộ cả nước. Trong suốt khoảng thời gian dài sau đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tục cho ra mắt những sản phẩm kết hợp với nhau. Dần dần, công chúng không còn bàn tán về việc cặp đôi yêu để PR hay đánh bóng tên tuổi nữa mà chuyển sang ủng hộ cặp đôi này. 

 

{keywords}
Đến năm 2014, Ông Cao Thắng giã từ sự nghiệp cầm mic để lùi về phía sau để dồn toàn bộ tâm sức cho việc phát triển sự nghiệp của Đông Nhi. Trên những sân khấu lớn mà Đông Nhi biểu diễn như The Remix hay mới đây nhất là liveshow 10 năm vào 12/2018, phía dưới khán đài Ông Cao Thắng vẫn luôn đứng lẳng lặng đứng một góc ủng hộ bạn gái.

 

{keywords}
Không chỉ cùng nhau chia sẻ niềm vui và thành công trong sự nghiệp, cặp đôi còn đồng hành trong những giai đoạn khó khăn, thử thách. Ngay cả khi bạn gái gặp phải chấn thương, Ông Cao Thắng cũng luôn có mặt để chăm sóc và động viên tinh thần cho cô. 

 

{keywords}
Năm 2017, Đông Nhi vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2017 tại Busan, Hàn Quốc. Ở dấu mốc quan trọng của sự nghiệp, Ông Cao Thắng tiếp tục là người bạn đồng hành, đồng thời là hậu phương vững chắc cho bạn gái tỏa sáng trên sân khấu quốc tế. 

 

{keywords}
Tháng 12/2018, Đông Nhi tổ chức live show quy mô tại SVĐ Quân Khu 7 (TP.HCM) để đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát. Đứng sau những sân khấu đáng nhớ của Đông Nhi chính là hình ảnh của người bạn trai – hậu phương vững chắc có vai trò quan trọng nhất cho sự thành công của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
1/3/2019 đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm bên nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, cả hai lần lượt chia sẻ hình ảnh lãng mạn kèm theo lời nói yêu thương. Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái: 10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Ngược lại, nữ ca sĩ cũng gửi đến người yêu ba từ "Em yêu anh". Hai chia sẻ nhận hơn 50.000 lượt thích, hàng trăm bình luận chúc mừng cũng như giục cả hai nhanh chóng làm đám cưới.

 

{keywords}
Hơn 10 năm bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn ghi điểm bằng tình yêu đơn giản, không màu mè và không cần phô trương. Nhưng cũng chính việc duy trì tình yêu gần một thập kỷ và mãi chưa về chung một nhà khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột. 


Ngân An
 

Fan mặc áo dài, sơ mi trắng vây kín nhà cô dâu Đông Nhi ngày ăn hỏi

Fan mặc áo dài, sơ mi trắng vây kín nhà cô dâu Đông Nhi ngày ăn hỏi

 - Từ sáng sớm, nhà cô dâu Đông Nhi đã nhộn nhịp người. chuẩn bị đón đàn trai sang làm lễ rước dâu.

Đông Nhi khoe nhẫn kim cương, úp mở đám cưới với Ông Cao Thắng

Đông Nhi khoe nhẫn kim cương, úp mở đám cưới với Ông Cao Thắng

 - Đông Nhi khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe nhẫn kim cương cùng hình ảnh bên Ông Cao Thắng kèm lời chia sẻ: "Em đồng ý... cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".