- Xuất hiện với tư cách là khách mời trong một chương trình của VTV sáng 13/9, Nhã Phương đã bật khóc khi nghe Kang Tae Oh hát ca khúc chủ đề trong phim 'Tuổi thanh xuân'.

Phần 2 ‘Tuổi thanh xuân’ lên sóng VTV 2016
Kang Tae Oh thấy Nhã Phương là thấy hạnh phúc

Cặp diễn viên đang được khán giả rất yêu thích hiện nay xuất hiện giản dị với áo trắng khi tới trường quay chương trình Cafe sáng cuối tuần. Cả hai vừa giành giải Nam và Nữ diễn viên ấn tượng nhất tại lễ trao giải VTV Awards tối 6/9 tại Hà Nội nhờ vai Linh và Junsu trong phim 'Tuổi thanh xuân'.

Sau lễ trao giải và buổi họp fan diễn ra sáng 7/9, cả hai cùng xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ cùng ngày và tiếp tục làm khách mời trong chương trình của VTV3 sáng 13/9. Tuy bất đồng về ngôn ngữ nhưng cả Nhã Phương và Kang Tae Oh đều dành cho nhau những lời có cánh và tỏ ra rất gần gũi.

{keywords}

Sau những giây phút vui vẻ, bất ngờ Nhã Phương đã khóc nức nở khi Kang Tae Oh trình bày ca khúc 'From my heart' với những hình ảnh của hai người trích từ 'Tuổi thanh xuân'.

Chia sẻ về giây phút xúc động này, Nhã Phương nói dù xa phim khá lâu nhưng cô vẫn không bớt xem lại những thông tin về cả hai người trong 'Tuổi thanh xuân'. Và không chỉ có cô và Kang Tae Oh mà bất cứ ai trong đoàn làm phim cũng đều có chung cảm giác như nhã Phương khi thấy bất cứ clip hay hình ảnh nào liên quan đến 'Tuổi thanh xuân'.

{keywords}

Chính vì vậy khi nghe lại ca khúc 'From my heart' cũng như những hình ảnh của Linh và Junsu, Nhã Phương đã thấy lại cảm xúc đó lần nữa. Nữ diễn viên chia sẻ khi  'Tuổi thanh xuân' đóng máy bản thân cô cũng không tin là đã xong phim.

"Ngày chia tay đoàn phim Phương đã không khóc vì không tin chuyện chia tay là sự thật. Khi đưa Kang Tae Oh ra sân bay Phương cũng không tin vào điều đó. Chỉ đến khi bạn ấy check in và 1 người bạn khác của hai đứa hát lại bài  'From my heart' thì Phương mới tin là thật. Thời gian quay xong phim Phương đã bị ám ảnh và hụt hẫng khá lâu", nữ diễn viên nói.

Nhã Phương cũng cho hay khi xem xong tập cuối 'Tuổi thanh xuân' cô đã ước thời gian quay trở lại. Cô mong được gặp lại Kang Tae Oh để diễn chung và yêu nhau nhiều hơn nữa.

{keywords}

Được biết 'Tuổi thanh xuân 2' đang được lên kế hoạch sản xuất và dự kiến phát sóng vào năm 2016. Cả hai diễn viên chính Nhã Phương và Kang Tae Oh đều mong muốn trở lại với phần 2.

Thu An