Trong phim '49 ngày', nữ diễn viên 'Tuổi Thanh Xuân' vào vai bạn gái của Trường Giang. Tuy nhiên, việc cô đột ngột tuyên bố chia tay khiến anh khóc nấc.

'49 ngày', bộ phim Việt ra rạp cuối tháng 8 tới vừa tung teaser đầu tiên với những cảnh quay lãng mạn không kém phim Hàn. Đặc biệt teaser tập trung vào hai nhân vật chính là Nhã Phương và Trường Giang. Cặp đôi 'đũa lệch' đã có một cuộc tình đẹp cho đến khi cô rời bỏ anh khiến Đông (Trường Giang) quyết định tìm đến cái chết.

Khác với bộ phim có tên tương tự khá nổi tiếng của truyền hình Hàn Quốc, '49 ngày' xoay quanh anh chàng đen đủi Đông (Trường Giang). Mồ côi từ nhỏ, lớn lên thì bị cô bạn gái phũ phàng bỏ rơi, tài sản bị trộm khoắng sạch đến không còn xu dính túi… tất cả khiến Đông chán chường tới nỗi quyết định tự tử.

{keywords}
Trường Giang và Nhã Phương trong 1 cảnh quay lãng mạn

Nhưng trong hoàn cảnh sống dở chết dở, Đông lại bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo 'mượn xác' để tiêu khiển. Câu chuyện bắt đầu dở khóc dở cười từ đó và cuộc đời của Đông rẽ sang một hướng khác… 

Ngoài sự góp mặt của cặp đôi đang hot hiện nay là Nhã Phương và Trường Giang, '49 ngày' còn có sự góp mặt của các dienx viên  Hoàng Phi, Khả Như, La Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, Tấn Beo, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh...

Ngọc Nhi