Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, gia đình Đăng Khôi đã mất đi số tiền gần tỉ đồng vì nạn trộm cắp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đăng Khôi đã chia sẻ dòng trạng thái về việc gia đình bị trộm tài sản trong ngày tết. Anh đã nhờ đến các cơ quan chức năng để điều tra cũng như đưa ra lời cảnh tỉnh với mọi người về việc cẩn thận bảo vệ tài sản cũng như nâng cao ý thức phòng trống trộm cắp, nhất là những thời điểm nhạy cảm như Tết Nguyên đán.

{keywords}
{keywords}
Ảnh chụp màn hình trạng thái trên trang cá nhân của Đăng Khôi


Nam ca sĩ cho biết, chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà từ 17h30 đến 20h trở về thì phát hiện nhà của mình vừa bị trộm viếng thăm, phá két và lấy đi toàn bộ tài sản trị giá 800 triệu đồng mặc dù ngay trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ của khu vực. Anh chia sẻ thêm rằng đây là số tiền dùng để chữa bệnh cho mẹ. Việc xảy ra khiến anh và gia đình gặp khó khăn trong việc điều trị cho mẹ.

Đăng Khôi cho biết thêm, trong 3 ngày 28,29 và mùng 1 Tết, quanh khu nhà của anh ở Quận 7 có đến 3 gia đình đều bị mất trộm. Qua quan sát camera ghi hình, Đăng Khôi cho biết trộm vào nhà như trốn không người, bình tĩnh phá các lớp bảo vệ, lục tung nhà, tìm tài sản và đục két sắt.

{keywords}
Chiếc két sắt đã bị phá tung trong vụ đột nhập

Đăng Khôi đã nhờ đến các cơ quan công an và cơ quan chức năng đang điều tra sự việc mong tìm lại số tài sản đã bị lấy trộm. Công an phường nơi anh cư trú tại Quận 7 chuyển hồ sơ lên công an Thành phố đang thụ lý và thực hiện phá án.

Qua trường hợp của mình, Đăng Khôi cũng mong muốn nhắc nhở mọi người phải biết tự bảo vệ mình và tài sản, luôn luôn đề phòng để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Quỳnh Anh