Điều khiến nhiều người ngạc nhiên khi bước vào căn nhà của 3 mẹ con Mai Phương Thúy chính là bộ sưu tập khổng lồ của mẹ cô.

Nhắc tới Mai Phương Thúy, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới sự sang trọng, xa hoa, bởi cô là 1 trong số những người đẹp Việt có cát-xê hàng ngàn đô mỗi lần xuất hiện.

Hiện tại, ba mẹ con Mai Phương Thúy sống trong căn hộ rộng khoảng 100m2 tại Hà Nội. Nhà chỉ có 3 mẹ con, Mai Phương Thúy lại thường xuyên vắng nhà nên 3 phòng ngủ khá nhỏ, phòng khách liền kề với bếp là nơi chiếm không gian rộng nhất.

Không phải 1 căn nhà triệu đô lộng lẫy, nội thất cũng không choáng ngợp, xa hoa, căn nhà của mẹ con người đẹp họ Mai toát lên vẻ bình dị, ấm cúng khiến bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy dễ chịu khi vừa đặt chân đến.

Điều đáng chú ý nhất trong căn nhà này là việc bà Nguyễn Phương Lan - mẹ Mai Phương Thúy biến nơi ở của mình thành 1 "bảo tàng thú bông". Đây là 1 sở thích khá đặc biệt của bà Lan.

Không giống như mẹ của những người đẹp Việt khác, bà Lan không bận tâm tới showbiz, không chăm chút con từng bước trên thảm đỏ các sự kiện, bà lại càng không quan tâm tới đồ hiệu, không để ý váy vóc. Sở thích của bà khá ngộ nghĩnh: Sưu tập thú bông.

Biết sở thích của mẹ, chị em Mai Phương Thúy cũng tranh thủ thu nhập những con thú bông ngộ nghĩnh, đáng yêu ở khắp nơi trên thế giới - những nơi 2 cô đã đi qua - để làm quà tặng mẹ.

Chia sẻ về sở thích đáng yêu của mẹ mình, Mai Ngọc Phượng - em gái Mai Phương Thúy vui vẻ nói: "Ai vào nhà cũng bất ngờ khi biết toàn bộ thú bông trong nhà là của mẹ tôi chứ không phải của tôi hay chị Thúy.

Mẹ thôi thích thú bông, nên 2 chị em cứ đi đâu là lại tìm một vài con về tặng mẹ. Lâu dần, khắp nhà đều trở thành "nơi ở" của thú bông.

Bây giờ, đến mẹ tôi cũng không thể nhớ được bà có bao nhiêu con thú bông và "quốc tịch", xuất xứ của chúng là ở đâu".

{keywords}
Một góc trong phòng khách của mẹ con Mai Phương Thúy. Ngay trên sofa là 2 chú thú bông xinh xắn: Chú cá Nemo và cô chuột Minnie.
{keywords}
Thay vì sưu tập hàng hiệu, nước hoa hay mỹ phẩm, những kệ, tủ trong căn nhà của mẹ con Mai Phương Thúy đều ngập tràn thú bông các chủng loại với rất nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau.
{keywords}
{keywords}
Bất cứ góc nào của căn nhà cũng đều có sự xuất hiện của những con thú bông xinh xắn. Chúng trở thành đồ trang trí đặc biệt cho mỗi căn phòng.
{keywords}
{keywords}
Không một góc nào không có sự hiện diện của 1 "nhân vật hoạt hình".
{keywords}
Vẻ ấm cúng, gần gũi trong căn nhà của mẹ con Mai Phương Thúy một phần do những đồ trang trí ngộ nghĩnh này đem lại.
{keywords}
{keywords}
Bất cứ chỗ trống nào trong căn nhà cũng đều được lấp đầy bởi các tủ trưng bày thú bông.
{keywords}
{keywords}
Mai Ngọc Phương chia sẻ: "Mặc dù trong nhà đã rất nhiều thú bông với đầy đủ chất liệu, màu sắc, nhưng mẹ tôi bảo: "Vẫn còn chỗ để bày, cứ mang về cho mẹ!" Chị em tôi đi bất cứ nước nào, hoặc đi đâu, khi về cũng mang theo một vài con để làm quà cho mẹ!"

Theo Trí thức trẻ