Nguyên nhân cái chết của Bobbi Kristina – con gái của cố danh ca Whitney Houston và Bobby Brown vừa được công bố vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 23 của cô.

Phòng khám nghiệm y tế hạt Fulton, Mỹ – nơi đảm nhiệm khám nghiệm tử thi Bobbi Brown – đã công bố nguyên nhân ca sĩ trẻ mất khi tuổi còn quá trẻ. Cô mất do 2 nguyên nhân kết hợp là sặc nước và ngộ độc thuốc. Trong đó có sự xuất hiện của rượu, cần sa và nhiều loại thuốc gây nghiện/gây ảo giác dùng để điều trị bệnh lo lắng hồi hộp trước đám đông. Tuy nhiên, không xác định được là đây là cái chết vô tình hay do người khác cố ý gây ra.

{keywords}

 Bobbi Kristina bên mẹ khi còn sống.

Kết quả khám nghiệm đã kết thúc từ lâu nhưng gần đây mới được công bố cho truyền thông sau khi họ liên tục kêu gọi rằng người hâm mộ cần được biết nguyên nhân nữ ca sĩ qua đời. Bobbi Kristina Brown mất ngày 26/7/2015 sau nhiều tháng được chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện. Đại diện gia đình Brown cũng đã có lời phát biểu trước khi công bố nguyên nhân cái chết của Bobbi:

“Chính ngày này 23 năm trước, Bobbi Kristina đã ra đời. Con bé luôn có một vị trí đặc biệt trong tim tôi, tôi rất yêu nó. Đối với những người đã tiếp cận với con gái tôi nhằm kiếm lời trong quá trình Bobbi nằm viện, hay những người từng lợi dụng con bé, chúng tôi vô cùng thất vọng. Gia đình đang trong quá trình tìm hiểu và đưa họ ra tòa”, ông Bobby Brown phát biểu.

Vụ việc được bố ca sĩ nhắc đến là vụ kiện Nick Gordon – bạn trai cũ của Bobbi – người được cho là đã đánh đập cô nhiều lần.

Theo Zing