- VTV vừa công bố Top 5 ca sĩ ấn tượng. Theo đó, ca sĩ Mỹ Tâm, Issac, Tóc Tiên cùng chung bảng xếp hạng với Khởi My và nhóm La Thăng. Ở hạng mục MC ấn tượng không thể thiếu ba cái tên: Nguyên Khang, Trấn Thành, Công Tố.

Top 5 ca sĩ ấn tượng

Năm 2014 Mỹ Tâm cũng là chủ sở hữu của danh hiệu "Ca sĩ ấn tượng nhất" do VTV trao tặng và năm nay cô vẫn nằm trong Top 5 và có nhiều cơ hội lại giật giải. Có thể nói 2015 Mỹ Tâm ngoài các hoạt động về âm nhạc, thiện nguyện dành cho cộng đồng, cô còn gây chú ý với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt. Mỹ Tâm là một trong những cái tên gây được ảnh hưởng mạnh mẽ tại ngành công nghiệp âm nhạc Việt và là nguồn cảm hứng cho nhiều lớp nghệ sĩ trẻ tiếp sau. 

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Tâm.

Tóc Tiên nằm trong số ít ca sĩ có cuộc lôi ngược dòng đó là khi hoạt động âm nhạc ở Việt Nam thì chưa thực sự tỏa sáng nhưng khi đi ra hải ngoại học tập và tham gia ca hát vài năm và lúc trở lại quê nhà được chú ý đặc biệt. Việc cô gái có thân hình bốc lửa tham gia Hòa âm ánh sáng hay sánh vai cùng David Beckham trong một chiến dịch quảng cáo khiến khán giả đi từ tò mò đến ngưỡng mộ. Với sô diễn dày đặc cộng với làm hình ảnh đại diện cho nhiều thương hiệu, Tóc Tiên đang là gương mặt trẻ được kỳ vọng sẽ "soán ngôi" Hà Hồ.  

Issac Isaac được biết đến là chàng trưởng nhóm điển trai và rất tài năng của nhóm nhạc 365. Với chất giọng tenor, Isaac hát không thực sự xuất sắc nhưng lại nhảy rất ổn. Sự nỗ lực và giọng hát ngày càng tiến bộ của Issac ở sân chơi Hòa âm ánh sáng khiến cho nhiều đồng nghiệp nể phục. Anh chàng này khiến nhiều fan nữ mê mệt và ngày càng đắt sô cũng bởi vẻ ngoại lạnh lùng đậm chất manly.

{keywords}
Issac.

Cùng có mặt trong Top 5 ca sĩ ấn tượng là Khởi My - người từng giải quán quân Gương mặt thân quen 2013. Hiện tại, Khởi My không chỉ được biết đến với vai trò là ca sĩ mà cô gái trẻ sinh năm 1990 này còn gây ấn tượng bởi sự dí dỏm, thông minh khi làm MC của các chương trình Yeah1 Countdown, 2!dol, Alo Alo, Trạm chờ xe buýt. La Thăng là nhóm nhạc duy nhất có tên trong bảng xếp hạng Top 5 ca sĩ ấn tượng.

Top 5 MC ấn tượng

MC Nguyên Khang từng đoạt giải trong cuộc thi "Én vàng" năm 2007 do HTV tổ chức. Anh cũng đạt giải quán quân chương trình Cầu Vồng lĩnh vực MC do VTV6 tổ chức. Ngoài công việc tại Xone FM, anh còn tham gia nhiều show event lớn với khả năng tiếng Anh chuyên nghiệp. Anh cũng là MC uy tín của một số show truyền hình hot của VTV3: Hòa âm ánh sáng, Sasuke - Không giới hạn đồng thời tham gia dẫn các chương trình trên các kênh VTV6, VTV9, HTV...

{keywords}
MC Nguyên Khang.

Trấn Thành có ba là người gốc Hoa và mẹ của anh là người Tiền Giang. Anh theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Anh thể hiện thành công sự linh hoạt, hài hước trong cách dẫn những chương trình như: Cứ nói đi (chương trình dành cho những người bạn nước ngoài học tiếng Việt), Cầu vồng nghệ thuật, Thử thách cùng bước nhảy, Gala cười 2011...

MC Phạm Công Tố từng giành cú đúp giải thưởng tại cuộc thi "Cầu Vồng 2012'', đó là giải MC được yêu thích nhất và MC xử lý tình huống tốt nhất. Với phong cách trẻ trung, năng động, Phạm Công Tố luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trẻ thông qua các chương trình Ghế không tựa, Chung cư 22+,... MC trẻ sinh năm 1991 này cũng từng nhận được giải thưởng "MC Ấn tượng" trong Ấn tượng VTV 2014.

{keywords}
MC Công Tố.

Gương mặt ưa nhìn, nụ cười đẹp cùng cặp mắt biết nói, Quỳnh Chi luôn rạng ngời như thiếu nữ mười tám, đôi mươi. Ít ai ngờ rằng, cô gái nhỏ nhắn này đã có hơn 8 năm gắn bó với VTV. Đặng Quỳnh Chi từng thử sức với các bản tin thời sự, bản tin tài chính của VTV... Bên cạnh Quỳnh Chi, MC Hạnh Phúc - người từng đoạt giải Én vàng của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2011 từng quen thuộc trên sóng truyền hình trong chương trình VTV 24h chuyển động cũng lọt vào Top 5 MC ấn tượng.

Top 5 nghệ sĩ hài ấn tượng

Xuân Bắc là một nghệ sĩ đa tài vì dù tham gia chương trình nào và với vai trò gì thì anh luôn thể hiện tài năng bẩm sinh của mình. Ngoài vai trò diễn viên kịch hay tham gia nhiều tiểu phẩm hài cùng các đồng nghiệp ăn ý như Tự Long, Vân Dung, Xuân Bắc trở thành nhân vật không thể thiểu của rất nhiều chương trình trên truyền hình như Ơn giời! Cậu đây rồi với vai trò MC hay mới nhất là chương trình truyền hình thực tế ăn khách Bố ơi mình đi đâu thế.

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc.

Hoài Linh là một nghệ sĩ đa tài. Anh vừa là một danh hài xuất chúng, vừa là nghệ sĩ kịch và ca sĩ với nhiều ca khúc được khán thính giả yêu thích. Anh là danh hài đạt được nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng và diễn cho sân khấu Nụ Cười Mới và các sân khấu ở hải ngoại.

Việt Hương là nghệ sĩ hài được khán giả Việt Nam yêu thích trước khi qua Mỹ định cư cùng chồng, nhạc sĩ - ca sĩ Hoài Phương từ năm 2005. Từ cuối năm 2011, Việt Hương thường xuyên trở về Việt Nam tham gia các show diễn và đóng phim. Bộ phim chiếu Tết 2013 Nhà có năm nàng tiên đánh dấu sự trở lại thành công của Việt Hương ở lĩnh vực điện ảnh trong nước.

{keywords}
Nghệ sĩ Việt Hương.

Diễn viên Trường Giang nổi lên một gương mặt mới mà thú vị nhất là anh đi chung với Hoài Linh - Chí Tài thành bộ ba ăn ý. Với cách diễn xuất duyên dáng, Trường Giang trở thành gương mặt cùng có mặt trong Top 5 nghệ sĩ hài với nghệ sĩ, MC Trấn Thành.

Ánh Ngọc