Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng cựu người mẫu Minh Anh vẫn giữ được gương mặt trẻ trung và gu thời trang ấn tượng, không mấy khác biệt so với hình ảnh của chị trong thập niên 1990. Chị hiện có một gia đình hạnh phúc và sinh sống tại Singapore.

{keywords}
Từng là một trong những người mẫu được yêu thích trong làng thời trang thập niên 1990, vẻ đẹp ngọt ngào của cựu người mẫu Minh Anh ngày ấy, cho đến nay vẫn tạo nhiều thiện cảm trong lòng khán giả.

{keywords}
Sau khi giải nghệ, chị rời Việt Nam sang Singapore theo học ngành thời trang tại trường Nanyang.

{keywords}
Sau đó, cựu người mẫu Minh Anh kết hôn và quyết định lập nghiệp tại Singapore.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
Am hiểu về thời trang, lại từng có thời gian hoạt động với tư cách là người mẫu, chị thể hiện gu thời trang rất trẻ trung, ấn tượng và phong cách.

{keywords}

{keywords}
Chị chia sẻ với VietNamNet: “Tôi thuộc về nhóm người sống thật, nhìn cái tốt và xấu theo cách của riêng mình. Khiếm khuyết của mỗi người là khoảng nối rời rạc được chăm chút và hàn gắn theo thời gian. Khoảng nối đẹp nhất mà gia đình chúng tôi có được đó là sự bền vững của lòng tin”.              

{keywords}
“Cuộc sống hiện tại của tôi luôn bình yên nhưng không bao giờ nhàm chán. Mỗi ngày đi qua đều bình thường như mọi gia đình khác. Có những biến cố xảy ra và có những bất ngờ luôn chờ đợi ở phía trước”.
{keywords}
Ở tuổi ngoài 40, chị mong muốn có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên gia đình (ảnh). Cựu người mẫu bộc bạch: “Minh Anh của hôm nay chỉ muốn một không gian cho riêng mình và gia đình. Tận hưởng và nâng niu những gì mình đang có, đi những nơi mình muốn đi. Thế giới xung quanh chẳng còn hào quang bóng bẩy, chẳng có những người quen, những lời phù phiếm. Nhẹ nhàng và dễ chịu muôn phần”.

Linh Đan