"Số phận của Hà là vậy, chẳng bao giờ Hà được hưởng một tình yêu suôn sẻ, luôn luôn phải có những sự cố đi kèm".

 

Mối tình 15 năm nhiều ngang trái

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng, chia sẻ đã cảm ngay cô bé Hà Hồ ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm theo đuổi cô dù lúc đó Hùng chỉ là một gã học việc nghèo khó lang thang nơi xứ lạ quê người. Nhưng anh đã cưa đổ cô người mẫu xinh đẹp và họ từng chung sống bên nhau lâu dài, mối tình ấy đã 15 năm.

Thời điểm đó, Hà mới đoạt hạng nhì siêu mẫu mở rộng nên được mời tới làm mẫu áo cưới cho tiệm áo cưới Minh Đức nơi Hùng làm việc.

Anh chia sẻ: "Lúc đó ở ngoài Bắc có nhiều người đẹp lắm chứ không riêng gì Hà nhưng Hùng nhìn thấy ở cô gái này toát nên một năng lượng đặc biệt mà Hùng nghĩ phải cách hai thập kỷ mới xuất hiện một người phụ nữ như vậy. Có 2 thái cực trái ngược nhau trong con người Hà, vẻ ngoài thì kiêu hãnh nhưng tâm tính rất bình dị nên hai đứa kết bạn rất vui vẻ không toan tính, cùng thuê chung nhà, ăn chung, ngủ chung".

Đến năm 2003, cả hai đã vô Sài Gòn lập nghiệp, cả hai vẫn thuê nhà ở chung, cho đến khi Hà theo nghiệp hát còn anh thì mở tiệm đồ cưới, hai đứa buộc lòng phải tách ra và rồi là mối tình đầy sóng gió với Cường Đô La.

Thậm chí, nhà trang điểm này còn hiểu Hà Hồ rất nhiều, anh chia sẻ: "Khi đọc một cuốn sách, các phụ nữ khác thường đọc theo chiều ngang dễ dàng, nhưng Hà thì có cách đọc từ trên xuống, mà cái gì nhìn từ trên cao thường là bao quát và thông suốt.

{keywords}

Hà Hồ và chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng

Hà có sức khỏe dẻo dai hơn cả giới mày râu, lịch làm việc của cô ấy lúc nào cũng kín mít trong nước, ngoài nước cùng với các buổi tập vũ đạo tốn rất nhiều sức lực".

“Yêu điên khùng, yêu kinh khủng”

Trước việc người tình của mình có quá nhiều scandal, chuyên gia trang điểm này chia sẻ: "Số phận của Hà là vậy, chẳng bao giờ Hà được hưởng một tình yêu suôn sẻ, luôn luôn phải có những sự cố đi kèm, dù rằng chưa bao giờ cố tình tạo scandal nhưng nó cứ bám chặt lấy cuộc đời của cô ấy không tha.

Không phải thầy bói nhưng ngay ngày đầu gặp Hà thì Hùng đã có linh cảm về sự truân chuyên của cô gái này trên bước đường tình, thế nên dù có chuyện gì xảy ra với Hà cũng không làm Hùng ngạc nhiên.

Mọi người thường tìm cách an ủi Hà khi dính thị phi nhưng riêng Hùng thì chẳng bao giờ gởi một tin nhắn hay trực tiếp nói câu gì để an ủi. Hà thỉnh thoảng cũng thắc mắc: "Ủa sao chuyện gì xảy ra với tui bà cũng cười vậy?”.

Thế nhưng, trên hết mọi thứ, dù có thế nào thì với anh, Hà Hồ vẫn là người tình trăm năm.

Về những người tình của Hà, anh cho hay: "Hà chú trọng về góc độ tình cảm hơn ngoại hình, mà người tình nào cũng dành cho Hà một tình yêu phải nói là “yêu điên khùng, yêu kinh khủng”.

Hà mang vẻ đẹp phi giới tính giống kiểu Angelina Jolie, vẻ đẹp đó chinh phục được cả giới gay đấy. Người phụ nữ mang nhiều vòng tròn quá nhiều khi lại không hấp dẫn bằng".

Mới đây nhất, ngày 19/5, truyền thông dồn dập đưa tin, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện bên cạnh một người đàn ông lạ mặt trong sự kiện của một nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Hành động của hai người được theo dõi sát và mô tả "không ngại ngần trao nhau những ánh mắt và cử chỉ vô cùng thân mật". Sau đó, nữ ca sĩ lặng lẽ ra về với sự tháp tùng của người đàn ông lạ mặt này.

Quay lại chuyện ca sĩ Hồ Ngọc Hà, thì chuyện lục đục tình cảm của ca sĩ này với Cường đôla đã râm ran từ lâu. Dù cả hai đều im lặng, chưa bao giờ khẳng định hay phủ nhận, nhưng sự rạn nứt không thể nào che giấu.

Và theo nhiều nguồn tin thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bén duyên tình mới với đại gia kim cương, sừng tê giác, sinh năm 1982, tên CĐK.

Theo Đất Việt