Khi ảnh khỏa thân bị phát tán, Mã Gia Vận mất ngủ triền miên và từng cắt cổ tay tự tử nhưng được gia đình phát hiện kịp thời.

Nhiều người dùng mạng Hong Kong gần đây xôn xao khi ảnh khỏa thân của người mẫu Mã Gia Vận bị phát tán trên một trang web "người lớn". Trả lời trên Appledaily, Gia Vận nói cô không biết ai tung ảnh của mình. Loạt hình được chụp vào năm 2013, khi cô mới vào nghề.

{keywords}

Mã Gia Vận khóc khi giải thích lý do bị chụp ảnh nude.

"Tôi bị chụp lén khi quay quảng cáo nội y cho một nhãn hàng. Tôi đã liên hệ với công ty quản lý của mình khi đó nhưng công ty đã phá sản, chẳng ai chịu trách nhiệm về việc này. Tôi đã báo cảnh sát", Gia Vận nói.

Người mẫu 20 tuổi cho biết cô nghĩ quẩn sau khi lộ ảnh và từng cắt cổ tay, may mắn được người nhà phát hiện kịp thời. Những ngày qua, tâm trạng Gia Vận nặng nề, mất ngủ triền miên và phải uống thuốc ngủ. "Tôi chẳng làm gì đắc tội ai, không hiểu vì sao lại bị tung ảnh như vậy".

{keywords}

Người mẫu Mã Gia Vận.

Không những vậy, Gia Vận lo lắng vì không biết kẻ tung ảnh còn giữ bao nhiêu bức hình nhạy cảm của cô. Người mẫu sợ tiếp tục bị phát tán ảnh khỏa thân.

Mã Gia Vận gia nhập làng giải trí Hong Kong chưa lâu. Thời gian qua, người đẹp thực hiện một số bộ ảnh thời trang, quay quảng cáo cho các nhãn hàng.

(Theo VnE)