- Kỳ Hân bất ngờ rơi vào tình huống dở khóc dở cười chỉ vì một lý do ngớ ngẩn.

Giới thiệu về vai diễn mới của Kỳ Hân, một bài báo đã viết: "Kỳ Hân vào vai Diễm, một cô nàng có quá khứ ngoan hiền nhưng lại bị cám dỗ và vòng đời xô đẩy vào con đường bán dâm và cuộc chơi với các đại gia. Nhân vật Diễm của Kỳ Hân trong 'Điệp vụ chân dài' khá giống với công việc và hoàn cảnh của cô ngoài đời..."

Sau khi bài viết được đăng tải, "gà cưng" của Khắc Tiệp đã khá bức xúc trên facebook cá nhân vì cho rằng đoàn làm phim đã lợi dụng tên tuổi của cô để PR một cách quá đà. Thậm chí, người đẹp còn khẳng định đây là một chiêu PR "rẻ tiền ngu si".

Tuy nhiên, sau đó đoạn chia sẻ này đã bị Kỳ Hân gỡ xuống. Bên cạnh đó, cô cũng đã có những giải đáp rõ ràng hơn về vụ việc này.

{keywords}
Đoạn chia sẻ đầy bức xúc của Kỳ Hân

- Chào Kỳ Hân! Hân có thể nói gì về câu chuyện ồn ào này?

Thực sư, đây là một sai sót đáng tiếc của bạn CTV truyền thông cho phim. Đáng nhẽ phải viết là "Nhân vật Diễm của Kỳ Hân trong 'Điệp vụ chân dài' khá giống với những đồn thổi về công việc và hoàn cảnh của cô ngoài đời..." Tuy nhiên, vì thiếu mất cụm từ "những đồn thổi" mà bài viết đã mang đến không ít hiểu nhầm cho Hân.

Bản thân Hân cũng hiểu nhầm đoàn phim vì nghĩ mình bị lợi dụng tên tuổi để PR nên mới có những lời lẽ bức xúc trên facebook. Sự thật là bạn CTV đã hoàn toàn chủ động trong việc này, bài viết đã không được đoàn làm phim cũng như Kỳ Hân xem trước nên mới để ra cơ sự như ngày hôm nay.

- Trước đó, bộ phim này cũng từng gây ồn ào với màn PR "hóa đơn 88 triệu". Vậy Hân nghĩ sao khi có những ý kiến cho rằng đây là cách mà bộ phim thu hút sự chú ý của dư luận trước khi ra rạp?

Cả Hân và anh Nguyễn Quang Tuyến (đạo diễn phim) đều không bao giờ ủng hộ cách làm này. Nó không có lợi cho bộ phim, không làm cho khán giả bỏ tiền mua vé. Đây chỉ là tai nạn về mặt truyền thông.

- Hân cảm thấy thế nào khi biết đến bài viết?

Hân biết đến bài viết qua bạn bè. Sau khi được mọi người nói, lên mạng đọc mới thất hoảng hốt và tức giận.

{keywords}
Hình ảnh Kỳ Hân trong bộ phim 'Điệp vụ chân dài'.

- Những thông tin sai lệch trong bài viết có ảnh hưởng thế nào đến Hân?

Những thông tin này có ảnh hưởng rất tiêu cực đến tên tuổi của Hân. Ai biết mình, hiểu mình thì không sao nhưng dư luận lại không như vậy, đọc những bình luận của dân mạng viết về mình mà Hân muốn khóc luôn. Tuy nhiên, điều khiến cho Hân cảm thấy mệt mỏi nhất chính là phản ứng từ gia đình.

Ba mẹ Hân đã trách mắng rất nhiều, thậm chí còn bắt Hân không được tiếp tục công việc và muốn Hân đi du học. Giờ Hân đang phải đấu tranh với gia đình để có thể theo đuổi đam mê của mình.

- Phản ứng của bạn trai Hân thì sao?

Anh ấy cũng rất giận nhưng không giận Hân mà giận vì những sai sót không đáng có. Chính anh ấy cũng không muốn Hân tiếp tục con đường nghệ thuật.

- Trước đó đã xuất hiện những thông tin cho rằng Kỳ Hân đổi tình với đạo diễn để có vai chính trong phim. Hân nói thế nào về chuyện này?

Tất cả những thông tin này chỉ là tin đồn, không có chứng cứ rõ ràng nào cả. Bản thân đạo diễn Quang Tuyến lúc đầu cũng chỉ giao cho Hân vai phụ, đóng vài phân cảnh thôi. Tuy nhiên sau đó anh đã thay đổi quyết định và giao vai chính cho Hân.

{keywords}
Người đẹp đã quyết giã từ sàn catwalk để thử sức với điện ảnh.

- Hân nghĩ gì về chuyện người mẫu bán dâm, vấn đề cũng được nhắc đến trong bộ phim mà Hân vừa đóng?

Hân nghĩ đó chỉ là những con sâu bỏ rầu nồi canh thôi chứ thực ra vẫn có rất nhiều người mẫu sống hết mình vì nghề. Họ sẵn sàng đi xe ôm đi diễn chỉ để nhận một mức thù lao rất thấp. Nếu ai cũng bán dâm thì đã không phải khổ sở như thế.

- Cảm ơn Kỳ Hân về những chia sẻ!

Phong Vũ