Mới đây, Cao Thùy Linh đã làm cho không ít đấng mày râu phải mắt tròn, mắt dẹt khi thỏa mái thả rông 'vòng một' và lộ cả 'vùng nhạy cảm' tại một salon tóc.

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}Cao Thùy Linh hớ hênh tại tiệm tóc

Người đẹp sinh năm 1990 đến từ Hưng Yên - Cao Thùy Linh đã từng đoạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 ở Thái Lan.

Cô sở chiều cao 1m73, gương mặt ưa nhìn, làn da trắng trẻo, với các số đo hình thể là 91 - 62 – 92. Cao Thùy Linh hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã hơn 3 năm, ngoài vai trò là người mẫu tự do, cô còn tham gia đóng phim với mộ số vai diễn trong các bộ phim như: "Người mẫu", "Ngã rẽ vào đời", "Thế lực ngầm", "Báu vật của Ngố"…

Cao Thùy Linh từng bị giới truyền thông trong nước “soi” rất kỹ sau vụ scandal đình đám bị phạt 22,5 triệu đồng vì đi thi hoa hậu chui. Hay bộ ảnh nude 100% bên ngựa trắng đã bị dư luận “ném đá” không thương tiếc. Mới đây nhất người mẫu này cũng đã làm cho thiên hạ dậy sóng khi phát biểu: "Đàn ông xếp hàng dài từ bắc chí nam để yêu tôi”, “Đại gia tặng quà sao lại từ chối?”.

Theo Giadinhvn.vn